Piaggio Liberty 2019 lộ diện cùng giá bán dưới 50 triệu đồng

  • 28/05/2019
  •  
     
     
0
(0)

Mẫu xe tay ga Piaggio Liberty 2019 phiên bản mới nhất đã được hé lộ. Bên cạnh đó, Piaggio Liberty 2019 cũng đánh dấu là phiên bản đầu tiên thuộc dòng Liberty có giá bán dưới 50 triệu đồng.

Liberty 2019 sẽ là phiên bản đầu tiên thuộc dòng Liberty sang chảnh của hãng xe Ý có giá dưới 50 triệu đồng. Theo nguồn tin từ nhân viên bán hàng tại các đại lý Piaggio tiết lộ, Piaggio Việt Nam sắp tung ra thị trường mẫu xe tay ga sang chảnh Piaggio Liberty phiên bản mới 2019, nhưng lại có mức giá chỉ vào khoảng 50 triệu đồng, một mức giá vô cùng cạnh tranh khiến các đối thủ như SH Mode và Yamaha Grande không khỏi lo lắng.

Piaggio Liberty 2019 vẫn được trang bị động cơ iGet 125cc tiết kiệm nhiên liệu

Được biết, Piaggio Liberty 2019 sẽ lắp ráp tại Việt Nam và sử dụng động cơ iGet 125cc. Tuy nhiên, sẽ được thay đổi một số chi tiết nhỏ và thêm bộ tem mới để tăng cường khả năng nhận biết.

Nếu những thông tin này là chính xác, thì khách hàng Việt sẽ có cơ hội sở hữu mẫu xe Piaggio Liberty 2019 với mức giá khá hấp dẫn, rẻ hơn nhiều so với mức giá 57,5 triệu đồng dành cho phiên bản Piaggio Liberty ABS hiện đang có mặt trên thị trường.

Một trong những ưu điểm dễ nhận thấy nhất trên Piaggio Liberty 2019 chính là việc nó vẫn sử dụng động cơ iGet 125cc êm ái, tiết kiệm xăng. Trong khi vẫn mang trên mình thiết kế thời trang và trẻ trung của dòng Liberty “thần thánh”.

Piaggio Liberty S 125 ABS

Hiện tại, Piaggio Liberty đang có mặt trên thị trường với 3 phiên bản khác nhau bao gồm Piaggio Liberty ABS, Liberty S ABS và Liberty Italia. Không rõ trong phiên bản mới, Piaggio Liberty 2019 sẽ có tên gọi riêng và bộ tem mới như thế nào.

Webike.vn sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất liên quan đến mẫu xe Piaggio Liberty 2019 trong những bài viết sắp tới. Bạn đó yêu thích dòng xe tay ga này có thể theo dõi tại website của chúng tôi.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top