Piaggio chính thức tham gia thị trường PKL tại Việt Nam

  • 21/03/2016
  •  
     
     
0
(0)

Hai thương hiệu Aprilia và Moto Guzzi thuộc tập đoàn Piaggio sẽ chính thức đặt chân đến thị trường Việt Nam vào tháng 4 tới đây.

Trong khoảng hơn 1 năm qua, thị trường xe phân khối lớn tại Việt Nam đã trở nên sôi động hơn với sự hiện diện của những thương hiệu lớn trên thế giới. Không đứng ngoài cuộc đua đó, Piaggio – tập đoàn đang sở hữu 2 thương hiệu nổi tiếng Aprilia và Moto Guzzi – cũng sẽ đặt những bước đi đầu tiên ở phân khúc này tại Việt Nam.

Trong cuộc gặp gỡ giới truyền thông hôm qua (17/3), ông Costantino Sambuy – Tổng giám đốc Piaggio Việt Nam, xác nhận sẽ chính thức ra mắt thương hiệu Aprilia và Moto Guzzi vào tháng 4 tới.

Đây là 2 hãng môtô lớn thuộc tập đoàn Piaggio. Moto Guzzi được thành lập vào năm 1921, là một trong những hãng xe lâu đời nhất trên thế giới. Năm 2004, Piaggio & C. SpA đã mua lại thương hiệu này.

Moto Guzzi được nhiều người chơi biết đến với phong cách thiết kế mang chất cổ điển như dòng V7 II hay dòng touring đình đám California 1400. Thời điểm hiện tại, hãng xe Italy chưa công bố chi tiết sẽ mang mẫu xe cụ thể nào về Việt Nam.

So với Moto Guzzi, Aprilia có lẽ quen thuộc với nhiều người Việt Nam hơn. Hãng xe Italy thành lập từ năm 1945, với nhà máy đặt tại Noale. Hãng xe này có các đội đua tham dự nhiều giải nổi tiếng như MotoGP, Superbike World Championship, Supermoto World Championship.

Các sản phẩm của Aprilia đang dạng ở nhiều phân khúc từ superbike, sportbike, naked bike,… cho đến scooter. Những sản phẩm đình đám của Aprilia có thể kể đến RSV4 Factory, Tuono V4 Factory… Xe tay ga của Aprilia không chỉ giới hạn ở những mẫu xe dung tích xi-lanh nhỏ mà còn nhiều sản phẩm với dung tích xi-lanh lớn.

Với sự góp mặt của Aprilia và Moto Guzzi trong thời gian tới, người chơi xe tại Việt Nam sẽ có thêm nhiều lựa chọn khi tìm mua xe phân khối lớn. Các thương hiệu BMW Motorrad, KTM, Kawasaki, Ducati, Harley-Davidson, Benelli, Yamaha cùng hai thương hiệu do Piaggio đưa về hứa hẹn sẽ tạo nên những cuộc cạnh tranh thú vị trên thị trường.

Theo Zing

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top