Phượt thủ chạy Honda Winner 150 tông chết trâu bò, làm giảm sức kéo của nông dân

  • 11/10/2017
  •  
     
     
0
(0)

Một chú bò xấu số vừa bị một tay phượt Honda Winner 150 tông chết tại chỗ ở Hà Tĩnh. Vụ việc đang được Công An làm rõ, hậu quả là chủ xe phải bồi thường cho chủ bò. 

Hiện trường vụ tai nạn với đầu xe tan nát và chú bò nằm bất động

Chi tiết vụ tai nạn “thảm khốc” xảy ra giữa người với bò này dựa theo chia sẻ của người dân xung quanh khu vực thì tay phượt Honda Winner 150 do chạy với tốc độ cao nên khi phát hiện chú bò qua đường không xử lý kịp đã tông trực diện vào chú bò.

May mắn là không có thiệt hại về người, tuy nhiên nạn nhân biker bị chấn thương ở tay không cử động được, chiếc Honda Winner 150 bị nát toàn bộ phần đầu còn chú bò thì nằm tắt thở. Người chủ của chú bò này đã xuất hiện rất nhanh tại hiện trường và bắt thanh niên này đền tiền bằng giá trị của chú bò rồi mới đồng ý cho đi.

Vụ việc này được lan truyền trên cộng đồng Phượt thủ và cộng đồng mạng Facebook với sự quan tâm bình luận của nhiều người. Nhiều ý kiến trái chiều khác nhau nhưng đa số mọi người đều nhận định lỗi sai nằm ở người chủ bò vì để trâu bò thả rong ngoài đường, gây cản trở giao thông và hậu quả là tai nạn đáng tiếc xảy ra.

Dưới đây là vài lời bình luận của một số người dùng Facebook.

Trước đó không lâu, tại Vũng Tàu cũng xảy ra một vụ va chạm tương tự của một phượt thủ Honda Winner 150 khác, và vẫn là cái kết bi thảm cho chú bò.

Webike.vn

Tổng hợp​

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top