Phụ tùng phổ biến dành cho Honda Super Cub C125 (JA48)

  • 21/07/2021
  •  
     
     
0
(0)

Honda C125 Super Cub đã được ra mắt vào tháng 9 năm 2018 và tiếp tục duy trì sự phát triển của mình với các màu mới được bổ sung cho các năm 2019 và 2020. Trong bài viết này, tôi muốn giới thiệu với bạn một số phụ tùng, phụ kiện tùy chỉnh phổ biến nhất dành cho Honda C125 Super Cub.
スーパーカブ C125(JA48) Newアイテム&人気カスタムパーツはこれ‼

1. Hệ thống xả

Ống Pô SP Takegawa P-SHOOTER (Kiểu Cabuton) (Chứng nhận của Chính phủ)

SP “P-SHOOTER” (kiểu Cab-ton) của SP Takekawa, tái hiện vẻ đẹp phong cách cổ điển của kiểu dáng chiếc xe Anh quốc và những chiếc xe nội địa thập niên 60 của năm đó. Vẻ đẹp của bề mặt cong của phần giảm thanh và việc sử dụng chất liệu thép không gỉ với bề mặt được đánh bóng tạo nên một cái nhìn đẹp mắt. Và tất nhiên, sản phẩm đã được chính phủ chứng nhận, vì vậy bạn có thể yên tâm thay thế bộ giảm thanh của mình.

Bộ phận giảm thanh GP-MAGNUM của YOSHIMURA

Mặt hàng bán chạy số 1 của Webike!
Bộ giảm thanh hình trụ truyền thống với biểu tượng Yoshimura màu đen và vàng là sự kết hợp hoàn hảo cho khung gầm Super Cub phổ thông. Bộ giảm thanh có sẵn bằng thép không gỉ, hoàn thiện bằng satin, màu xanh titan và vỏ carbon.

Bộ giảm thanh đuôi cá KIJIMA

Bộ giảm thanh kiểu đuôi cá cho phong cách cổ điển. Bộ phận giảm thanh dài và bề mặt mạ crom không làm thay đổi hình ảnh của xe. Tất nhiên, nó đã được chứng nhận bởi chính phủ (JMCA) và có thể lái trên đường công cộng.

Ống Pô giảm thanh K-FACTORY

Loại giảm thanh tròn ngắn bằng thép không gỉ (phải) và loại giảm thanh bằng thép đen toàn bộ (trái) hiện có sẵn. Cả hai đều đã được chính phủ chứng nhận.

PÔ KITACO Cổ Điển

Bộ giảm âm kiểu monaca được tạo hình cong mềm mại. Kết cấu bằng thép không gỉ giúp giảm trọng lượng khoảng 60% trong khi vẫn đạt được mức tăng công suất nhất định.

2. Baga sau

Ba ga sau World Walk

Sản phẩm có khả năng chịu tải tối đa 5kg và có thể chở một thùng phía sau lớn 48L.

Baga sau ENDURANCE

Đây là một cách tuyệt vời để gắn một chiếc mũ bảo hiểm hoặc một chiếc yên xe Honda chính hãng.

Baga sau KIJIMA

Sản phẩm có khả năng chịu tải tối đa 5kg được sơn màu Crôm đẹp mắt làm tăng vẻ hấp dẫn thiết kế cổ điển hiện đại của C125.

Baga sau KIJIMA

Sản phẩm này có kích thước dài hơn 110mm và cao hơn 20mm so với sản phẩm thông thường.
Có thể lắp đặt khóa mũ bảo hiểm và khả năng chịu tải tối đa là 5kg.

Baga sau trước kèm thanh gắn phụ kiện ENDURANCE

Đây là loại đa chức năng với thanh gắn phụ kiện tiện dụng. Đường kính thanh là Φ22, vì vậy thuận tiện cho việc cố định cổng sạc USB hoặc giá đỡ điện thoại thông minh Φ22 cho ghi đông thông thường.

3. Bộ phận giảm xóc

Bộ giảm xóc sau SP Takekawa

Bằng cách xem xét lực giảm xóc và tỷ lệ lò xo, giảm xóc sau loại ống lồng dầu cải thiện khả năng bám đường và mang lại cảm giác lái ổn định.

Bộ giảm xóc sau  ENDURANCE

Loại giảm xóc này cứng hơn một chút so với loại giảm xóc tiêu chuẩn, giúp bạn có một chuyến đi thoải mái trong thành phố. Lò xo có thể được điều chỉnh ở năm mức độ khác nhau, giúp bạn dễ dàng thực hiện lắp đặt theo ý thích.

Để có thể tìm thêm nhiều sản phẩm hơn cho dòng Honda C125 Super Cub  này, các bạn vui lòng truy cập đây:  Các sản phẩm tùy chỉnh cho C125 tại Webike!

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top