Honda CB1300SB độ phong cách đơn giản từ thương hiệu STRIKER
- 23/08/2022
Chiếc xe Honda CB1300SB đời 2014 được sửa đổi và trang bị các phụ kiện theo phong cách tối giản từ thương hiệu STRIKER tại Nhật Bản.
Văn hóa độ xe Nhật Bản
STRIKER là thương hiệu sản xuất các phụ tùng xe máy chuyên nghiệp (đặc biệt là hệ thống ống xả chuyên dụng từ các cuộc đua), tạo ra các bộ phận hiệu suất chất lượng cao tương thích với xe máy do Nhật Bản sản xuất bao gồm Kawasaki và Honda.
Bản độ này đã được STRIKER trang bị các phụ kiện cao cấp có sẵn mà không cần phải thay đổi kết cấu xe.
Các bộ phận như ống xả, bộ loại bỏ chắn bùn và các bộ phụ kiện theo xe đều là sản phẩm của STRIKER. Chắn bùn sau của SAD (STRIKER Aero Design) đã được lắp đặt sau quá trình xử lý đặc biệt. Hệ thống phuộc trước và sau được thay thế bằng sản phẩm của Ohlins.
Kẹp tay lái có khắc logo HRC là phụ tùng OEM được các biker quan tâm và sử dụng khá nhiều.
Phía sau được trang bị bộ chắn bùn kiêm biển số STRIKER (tương thích với CB1300SB), phù hợp với đèn xi nhan và đèn biển số nguyên bản.
Bộ sưu tập
Bánh trước và bánh sau có kích thước 3.50-17/5.50-17 cùng kích thước với bản tiêu chuẩn và được trang bị Marchesini M7RS 7 mâm nhôm rèn. Phuộc trước là Ohlins RWU.
Gắp xe G-STRIKER với mặt cắt hình ngũ giác có kích thước (dài 95mm x rộng 40mm x Dày 2.5mm), được thiết kế cho CB1300SB.
Động cơ
Động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng làm mát bằng chất lỏng, hệ thống FI, khung và các bộ phận khác vẫn giống với CB1300SB nguyên bản. Ấn tượng tổng thể được nâng cao bằng cách đánh bóng và làm mới các bộ phận khác.
Honda CB1300SB sử dụng hệ thống xả là loại STRIKER’s Street Concept Titanium Full Exhaust JMCA 4-2-1STD. Màu sắc titan của ống xả có thể nhìn thấy ở mặt trước động cơ và bộ giảm thanh (vỏ titan hình tròn thực Φ115 x 480mm) cũng được thiết kế đẹp mắt.
Thông số kỹ thuật bản độ Honda CB1300SB
Bộ phận | Thông tin chi tiết |
---|---|
Động cơ | Chống đổ dạng trượt MORIWAKI |
Hệ thống xả | Pô xe STRIKER cho HONDA CB1300SF (Super Four) |
Khung | Gắp sau STRIKER cho HONDA CB1300SF (Super Four) |
Bánh xe | Bánh xe nhôm rèn MARCHESINI M7RS Genesi 3.50-17/5.50-17 |
Hệ thống phuộc | Phuộc trước OHLINS Upright RWU Phuộc sau OHLINS GrandTwin S36PR1C1L |
Bộ số gãy | Bộ số gãy STRIKER Sport Touring Gác chân sau STRIKER |
Phụ kiện | Bộ chấn bùn kiêm biển số STRIKER Chắn bùn sau STRIKER Aero Design SAD |
Để xem thêm về các tin tức xe máy, mô tô phân khối lớn, phụ tùng chính hãng Nhật Bản bạn có thể theo dõi tại Webike.vn
Tags: Honda CB1300SBJCC-
- BMW F450GS Sự Nâng Cấp Từ GS310 Và Bản Thu Nhỏ Của R1300GS
- EWC Bol d’Or “đáng kinh ngạc” của Slider được xem xét lại
- CF Moto 450 MT. Định Hình Mới Của Hệ Xe Adventure Rally.
- Xe cào cào Mỹ Cleveland CycleWerks Hooligun 300 có gì hay ?
- Tại sao lại là khoảng thời gian “vui vẻ” cho Junior Team Le Mans Sud Suzuki tại EWC
-
Bộ sưu tập HONDA 400cc thập niên 70
28/10/2020