Honda CB1300SB độ phong cách đơn giản từ thương hiệu STRIKER

  • 23/08/2022
  •  
     
     
0
(0)

Chiếc xe Honda CB1300SB đời 2014 được sửa đổi và trang bị các phụ kiện theo phong cách tối giản từ thương hiệu STRIKER tại Nhật Bản.

Văn hóa độ xe Nhật Bản

Đây là loạt bài gốc “JCC”, viết tắt của “Japan Custom Culture” – bao gồm những nội dung được xây dựng bởi đội ngũ biên tập viên từ Webike Nhật Bản. Công chúng đều biết rằng Nhật Bản là nơi khai sinh của nhiều phụ tùng tốt và độc đáo cũng như văn hóa của họ trong ngành công nghiệp xe máy; nhưng rào cản ngôn ngữ đã khiến văn hóa xe máy Thị trường Nội địa Nhật Bản (Japanese Domestic Market – JDM) chưa vươn ra ngoài Nhật Bản một cách mạnh mẽ. Thông qua những nội dung JCC, Webike mong muốn mang những bản thiết kế tùy chỉnh từ những người thợ thủ công chuyên nghiệp đến những người đam mê mô tô trên toàn thế giới.

STRIKER là thương hiệu sản xuất các phụ tùng xe máy chuyên nghiệp (đặc biệt là hệ thống ống xả chuyên dụng từ các cuộc đua), tạo ra các bộ phận hiệu suất chất lượng cao tương thích với xe máy do Nhật Bản sản xuất bao gồm Kawasaki và Honda.

Trang thương hiệu STRIKER

Bản độ này đã được STRIKER trang bị các phụ kiện cao cấp có sẵn mà không cần phải thay đổi kết cấu xe.

Các bộ phận như ống xả, bộ loại bỏ chắn bùn và các bộ phụ kiện theo xe đều là sản phẩm của STRIKER. Chắn bùn sau của SAD (STRIKER Aero Design) đã được lắp đặt sau quá trình xử lý đặc biệt. Hệ thống phuộc trước và sau được thay thế bằng sản phẩm của Ohlins.

Kẹp tay lái có khắc logo HRC là phụ tùng OEM được các biker quan tâm và sử dụng khá nhiều.

Phía sau được trang bị bộ chắn bùn kiêm biển số STRIKER (tương thích với CB1300SB), phù hợp với đèn xi nhan và đèn biển số nguyên bản.

Bộ sưu tập

Bánh trước và bánh sau có kích thước 3.50-17/5.50-17 cùng kích thước với bản tiêu chuẩn và được trang bị Marchesini M7RS 7 mâm nhôm rèn. Phuộc trước là Ohlins RWU.

Gắp xe G-STRIKER với mặt cắt hình ngũ giác có kích thước (dài 95mm x rộng 40mm x Dày 2.5mm), được thiết kế cho CB1300SB.

Động cơ

Động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng làm mát bằng chất lỏng, hệ thống FI, khung và các bộ phận khác vẫn giống với CB1300SB nguyên bản. Ấn tượng tổng thể được nâng cao bằng cách đánh bóng và làm mới các bộ phận khác.

Honda CB1300SB sử dụng hệ thống xả là loại STRIKER’s Street Concept Titanium Full Exhaust JMCA 4-2-1STD. Màu sắc titan của ống xả có thể nhìn thấy ở mặt trước động cơ và bộ giảm thanh (vỏ titan hình tròn thực Φ115 x 480mm) cũng được thiết kế đẹp mắt.

Thông số kỹ thuật bản độ Honda CB1300SB

Bộ phận Thông tin chi tiết
Động cơ Chống đổ dạng trượt MORIWAKI
Hệ thống xả Pô xe STRIKER cho HONDA CB1300SF (Super Four)
Khung Gắp sau STRIKER cho HONDA CB1300SF (Super Four)
Bánh xe Bánh xe nhôm rèn MARCHESINI M7RS Genesi 3.50-17/5.50-17
Hệ thống phuộc  Phuộc trước OHLINS Upright RWU
Phuộc sau OHLINS GrandTwin S36PR1C1L
Bộ số gãy Bộ số gãy STRIKER Sport Touring
Gác chân sau STRIKER
Phụ kiện Bộ chấn bùn kiêm biển số STRIKER
Chắn bùn sau STRIKER Aero Design SAD

Để xem thêm về các tin tức xe máy, mô tô phân khối lớn, phụ tùng chính hãng Nhật Bản bạn có thể theo dõi tại Webike.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top