Bản độ Kawasaki ZEPHYR1100 đến từ xưởng độ BULL DOCK

  • 30/05/2022
  •  
     
     
0
(0)

Thương hiệu BULL DOCK trang bị hàng loạt phụ tùng phụ kiện để biến Kawasaki ZEPHYR1100 thành bản độ tuyệt đẹp cùng thiết kế và nâng cấp hiệu suất.

Văn hóa độ xe Nhật Bản

Đây là loạt bài gốc “JCC”, viết tắt của “Japan Custom Culture” – bao gồm những nội dung được xây dựng bởi đội ngũ biên tập viên từ Webike Nhật Bản. Công chúng đều biết rằng Nhật Bản là nơi khai sinh của nhiều phụ tùng tốt và độc đáo cũng như văn hóa của họ trong ngành công nghiệp xe máy; nhưng rào cản ngôn ngữ đã khiến văn hóa xe máy Thị trường Nội địa Nhật Bản (Japanese Domestic Market – JDM) chưa vươn ra ngoài Nhật Bản một cách mạnh mẽ. Thông qua những nội dung JCC, Webike mong muốn mang những bản thiết kế tùy chỉnh từ những người thợ thủ công chuyên nghiệp đến những người đam mê mô tô trên toàn thế giới.

BULL DOCK cung cấp nhiều phụ tùng tùy chỉnh đẹp mắt để đưa chiếc xe bạn đến với những phong cách độ độc đáo nhất. Khả năng toàn diện để xử lý mọi thứ, từ lái xe ở chế độ thấp đến chế cao.

Động cơ đã thay đổi thành 1135cc để cân bằng độ bền với sức mạnh hơn so với thông số kỹ thuật trước đó.

Ngoài việc điều chỉnh bên trong động cơ, bên ngoài cũng được xây dựng với sự chăm chút kỹ lưỡng đến từng chi tiết. Thân máy màu bạc trước đây được sơn đen chống nóng để cân bằng với màu tổng thể. Ngoài ra, một nắp động cơ Mccoy mới và thân xe FCR màu đen đã được trang bị.

Bộ chế hòa khí là Keihin FCR, nhưng lần này đã được thay đổi từ φ35mm thành φ37mm. Thay đổi này được thực hiện để phù hợp với các thông số kỹ thuật của động cơ và xem xét sự hao mòn của bộ chế hòa khí φ35mm đã sử dụng trước đây.

Hệ thống xả 4-2-1 cho ZEPHYR1100. Sử dụng chất liệu Titanium mục đích giảm tổng trọng lượng của ống xả. Trong khi tập trung vào tốc độ từ trung bình đến thấp, công suất được tăng lên trong toàn bộ dải và tạo ra âm thanh trầm để lái xe không bị căng thẳng.

bộ làm mát dầu loại tròn được sử dụng để phù hợp với động cơ đã được điều chỉnh.

Gắp đã được thay đổi thành Mccoy để cân bằng kích thước và sức mạnh và chắn bùn phía sau bằng carbon với hộp xích tích hợp cũng do Mccoy chế tạo.

Mọi thứ đã được nâng cấp để mang lại trải nghiệm sử dụng an toàn hơn, thoải mái hơn và nhanh nhẹn hơn.

Hệ thống phanh sau được gắn cứng cáp với rô to Sunstar và kẹp phanh Brembo. Xi-lanh chính phía sau cũng là Brembo.

Yên xe có độ đàn hồi cao để giảm mệt mỏi và giúp cảm nhận thông tin từ mặt đường dễ dàng hơn.

Danh sách phụ tùng trên bản độ Kawasaki ZEPHYR1100

Bộ phận Thông tin chi tiết
Động cơ Dung tích: 1.135cc
Bộ piston JE
Trục cam cao Yoshimura ST-2
Bộ chế hòa khí Bộ chế hòa khí KEIHIN FCR φ37mm
Khí thải Pô xe BULL DOCK Winn Mccoy
Bộ làm mát dầu Bộ làm mát dầu tròn ACTIVE
Phanh Heo dầu Brembo Radial 4pot (Mặt trước)
Xylanh chính bơm hướng tâm Brembo (Trước)
Brembo 2pot (Phía sau)
Nhông Nhông Sunstar Premium Racing
Bánh xe Bánh xe nhôm rèn MARCHESINI M10S Kompe Evo
Ghi đông và phụ kiện Bộ chảng ba BULL DOCK
Ghi đông Fanatic
Phuộc Phuộc trước Ohlins x Mccoy
Giảm xóc sau Ohlins
Yên xe Yên cao
Bộ số gãy Bộ số gãy BULL DOCK Mccoy
Đồng hồ đo ACEWELL Đồng hồ tốc độ kỹ thuật số đa chức năng
Đồng hồ đo tốc độ PIVOT
Hệ thống điện AS Uotani SP2

Giới thiệu về BULL DOCK

BULL DOCK là một trong xưởng độ lớn nhất và được trang bị tốt nhất ở Nhật Bản, họ thực hiện hầu như tất cả các công việc của mình tại nhà máy, bao gồm cả gia công, kiểm tra, chủ yếu đối với các mẫu Kawasaki Z.

Trang thương hiệu BULL DOCK

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top