Phát trực tiếp cuộc đua EWC hoành tráng trong 24 giờ Spa

  • 14/06/2023
  •  
     
     
0
(0)

Vòng thứ hai của Giải vô địch thế giới FIM Endurance, 24 giờ Spa EWC sẽ được truyền hình trực tiếp tới người xem ở 196 quốc gia vào cuối tuần này (17-18 tháng 6).

Được tổ chức tại đường đua Spa-Francorchamps huyền thoại của Bỉ, sự kiện này được cho là một trong những sự kiện thú vị nhất trong môn thể thao mô tô.

Là địa điểm tổ chức giải Grand Prix F1 của Bỉ, chặng đường siêu tốc dài 6.985 km có thể thay đổi đột ngột về thời tiết và các tay đua chạy hết tốc lực cả ngày lẫn đêm.

Ngoài các chương trình phát sóng trực tiếp ở 75 quốc gia, bao gồm 54 quốc gia trực tiếp trên Eurosport, các tin tức nổi bật và tin tức về sự kiện sẽ được chiếu ở 121 quốc gia khác, nghĩa là 24H SPA EWC Motos có thể được theo dõi ở 196 quốc gia trên thế giới.

Tường thuật trực tiếp 24H SPA EWC Motos sẽ được chiếu trên Eurosport, beIN Sports Asia, L’Équipe (Pháp), FOX Australia, J SPORT (Nhật Bản), RTBF (Bỉ), RTL Luxembourg, Servus (Thụy Sĩ) và Sportsmax (Caribbean).

Eurosport sẽ phát trực tiếp các cuộc đua ở 54 quốc gia. Một số trong số đó là Áo, Cộng hòa Séc, Pháp, Đức, Hungary, Ý, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Slovakia, Tây Ban Nha, Thụy Điển và Vương quốc Anh, trong khi khu vực beIN Sports Châu Á bao gồm Indonesia, Malaysia và Thái Lan, cũng như một số quốc gia khác .

Bạn cũng có thể xem chương trình phát sóng trực tiếp 24H SPA EWC Motos không bị gián đoạn trên Eurosport Player bắt đầu từ Thứ Bảy ngày 17 tháng 6 lúc 13:45 giờ địa phương.

Các quốc gia khác có số lượng lớn người hâm mộ đua xe thể thao như Canada, Hoa Kỳ, một số quốc gia ở Châu Phi, Trung Đông, Bắc Phi và Châu Mỹ Latinh, EWC có thể được phát sóng trực tiếp hoặc theo yêu cầu thông qua nền tảng Recast từ đối tác quảng bá Warner Bros Discovery Sports.

Trong khi đó, các điểm nổi bật của cuộc đua sẽ được phát sóng bởi beIN Sports ở các nước Trung Đông và Bắc Phi, FOX và Direct TV ở Nam Mỹ, Supersports ở châu Phi cận Sahara, TV3 ở các nước Balkan và XSports ở Ukraine, quê hương của Illya Mykhalchyk, người đã giành chiến thắng 24H SPA EWC Motos với Đội BMW Motorrad World Endurance của anh ấy vào năm 2022.

Để biết thêm thông tin về Giải vô địch thế giới FIM Endurance và 24H SPA EWC Motos, vui lòng truy cập www.fimewc.com.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top