Mùa giải FIM EWC năm 2021 đang diễn ra

  • 09/06/2021
  •  
     
     
0
(0)

Trong lần chạm mặt đầu tiên của mùa giải tại Le Mans, vào ngày chạy thử nghiệm đã chứng kiến 47 đội dự kiến sẽ có mặt trên đường đua tại chặng 24 Heures Motos. Các đội được yêu thích đã có sự thay đổi và một số “kẻ thách thức” mới đã tiết lộ tham vọng bước lên bục vinh quang của họ.

BMW Motorrad World Endurance Team được kỳ vọng sẽ nằm trong số những người dẫn đầu và đội đua nhà máy của Bỉ này đã không gây thất vọng khi đạt được vòng đua nhanh nhất trong ngày, 1: 36.260, vào buổi sáng. Vào buổi chiều, với chiếc M 1000 RR mới được trang bị của họ, BMW Motorrad World Endurance Team, một lần nữa đăng quang vòng đua nhanh nhất, 1: 36.449, trước vòng đua 1: 36.466 của YART Yamaha. BMW tiếp tục chiếm thế thượng phong nhưng khoảng cách được thu hẹp.

Kết thúc bài chạy thử nghiệm cá nhân, các đội của nhà máy đã hoàn thành đua thử theo thứ tự sau: BMW Motorrad World Endurance Team, YART Yamaha, Yoshimura SERT Motul, Webike SRC Kawasaki France Trickstar, F.C.C. TSR Honda Pháp và ERC Endurance-Ducati.

Đội đua Tati Team Beringer Racing làm bùng lên sự bất ngờ

Một đội đua tư nhân mới đã tham gia vào cuộc cạnh tranh sớm giữa các đội đua nhà máy. Tati Team Beringer Racing đã đạt thời gian nhanh thứ 3 trong ngày chạy thử với thành tích 1: 36.514. Đội đang tiến vào mùa giải thứ ba tại EWC với một tham vọng lớn, mặc dù người quản lý đội Patrick Enjolras tỏ ra khiêm tốn và kín đáo. “Chúng tôi vừa làm việc trên thiết bị điện tử Kawasaki mới với các kỹ sư tận tâm. Bây giờ chúng tôi biết mình có một bộ máy rất tốt ”.

Trong số các đội tư nhân, các đội có khả năng được tài trợ từ các hãng xe là VRD Igol Experiences, Moto Ain. Đây là những đội sẽ ra mắt tại EWC sau hai lần liên tiếp giành chiến thắng tại hạng mục FIM Suprestock World Cup, Maco Racing và 3ART Best of Bike, cả bốn giải đua này đều gắn với tên tuổi của Yamaha.

Sự phát triển mới trong hạng mục Superstock

Đội BMRT 3D Maxxess Nevers (Kawasaki) đã dẫn đầu trong phân hạng xe superstock trước Đội 18 Sapeurs-Pompiers CMS Motostore (Yamaha), National Motos (Honda), đội đua mới được yêu thích nhất, Wójcik Racing Team 2 (Yamaha), JMA Motos Action Bike (Suzuki), Đội 33 Louit April Moto (Kawasaki) và RAC41 ChromeBurner (Honda). Đội đua No Limits Motor Team (Suzuki) của Ý, những đội được cho là sẽ dẫn đầu hạng mục này đã bị chậm lại do các vấn đề về máy móc.

47 đội dự kiến sẽ bắt đầu đua trong chặng 24 Heures Motos năm 2021 vào lúc 12 giờ trưa thứ Bảy tới đây. Ba đội đã phải rút lui vì các quy định hạn chế đi lại nghiêm ngặt hơn ở Anh và Pháp. Hai đội đua của Anh là British Endurance Racing Team và ADSS97 sẽ không thể tham dự giải đua Le Mans. Đội R2CL của Pháp cũng đã rút lui vì cả ba tay đua – Danny Kent, Luke Mossey và Dan Linfoot – đều là người Anh.

Buổi chạy thực hành tự do chính thức đầu tiên được tiến hành vào lúc 11 giờ sáng Thứ. Đừng bỏ lỡ bất kì diễn biến nào: theo dõi cuộc đua trên trang web fimewc.com, tại Facebook, Twitter, InstagramYouTube, xem trực tiếp tại live timing và tại app điện thoại riêng của FIM EWC.

24 Heures Motos 2021 – Kết quả vòng đua thử cá nhân

24 Heures Motos 2021 – Danh sách dự bị

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top