Mỗi con số, một câu chuyện: Đội VRD Igol Pierret Experiences và số 333

  • 07/05/2020
  •  
     
     
0
(0)

Số 333 ngay lập tức sẽ giúp người ta nghĩ ngay đến VRD Igol Pierret Experiences. 3 con số 3 gắn liền với bản sắc đội đua Pháp vùng Allier.

VRD Igol Pierret Experiences (VRD for Viltaïs Racing Division) là một đội có cơ cấu tổ chức khác biệt, duy nhất trong các đội tại FIM EWC. Viltaïs chính là một hiệp hội thúc đẩy hòa nhập xã hội và đào tạo nghề cho những người có nguy cơ bị loại trừ ở thị trấn Moulins ở vùng Allier của miền trung nước Pháp. Đua xe máy là một trong những cách mà hiệp hội Viltaïs đưa các giá trị của họ đã tạo ra vào thực tiễn (giá trị ở đây là sự đoàn kết và đào tạo nghề cho thành viên). Từ đó, số 3 trở nên gắn liền với Viltaïs.

Bước đột phá đầu tiên của Viltaïs trong lĩnh vực đua xe là tại giải vô địch sức bền 50 cc của Pháp năm 2003, họ đã sử dụng số 3 . Đây là con số duy nhất mà bộ phận hành chính Allier ủng hộ đội.

Sau khi giành được 3 danh hiệu vô địch Pháp, Viltaïs quyết định tiến lên hạng đua 600 cc, nhưng tại đây, họ không thể sử dụng số #3 vì con số#3 này được chỉ định cho một đội tiền nhiệm trong giải vô địch mùa trước. Số 33 lại càng không thể dùng, vì nó là con số duy nhất của vùng Gironde! Vì vậy, Viltaïs đã quyết định lấy thêm một số 3 nữa (tức là 333 thay vì 3 hay 33).

“Chúng tôi quyết định sẽ dùng số 333,” Yannick Lucot-quản lí đội VRD Igol Pierret Experiences- cho hay. “Vì số #333 là 3 nguồn sức mạnh của Allier – Đó là một con số may mắn bất kể khi nào chúng hợp lại làm một! Và như những gì đã diễn ra, chúng tôi có 1 chiến thắng tại mùa French 600 endurance championship đầu tiên mà chúng tôi tham gia. Số 333 đã xuất hiện như thế, nó là một huyền thoại.”

Viltaïs đã tham gia cuộc đua sức bền quốc tế đầu tiên của họ vào năm 2010, họ đứng thứ 9 trong lớp Superstock ở Tây Ban Nha trong chặng đua 8 giờ d’Albacete. Kể từ năm 2011, đội đã trở thành ứng cử viên FIM EWC toàn mùa trên chiếc Yamaha. Sau khi vô địch FIM Superstock World Cup mùa 2016-2017, VRD Igol Pierret Experienc đã chuyển sang thi đấu cho mùa EWC gần nhất với sự hỗ trợ từ Yamaha.

Xem thêm thông tin về VRD Igol Pierret Experiences

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top