Pérez muốn có thêm nhiều cơ hội tại EWC sau khi hoàn thành “cuộc đua khó khăn nhất” thế giới

  • 15/05/2024
  •  
     
     
0
(0)

Mika Pérez không muốn chặng đua Giải vô địch sức bền thế giới FIM của mình với Team Players chỉ là một lần, mặc dù anh thừa nhận mình cần “một tuần nghỉ ngơi tối thiểu” sau khi giúp đội đua Kawasaki về đích ở chặng 24 Heures Motos.

Pérez đã cùng Nelson Major và Adrien Rollet, cộng với Ludovic Hauser, người thay thế Paul Jordan, tham gia chặng mở màn mùa giải Le Mans EWC vào tháng trước, về đích ở vị trí thứ 26 chung cuộc và thứ 15 ở hạng mục Superstock do Dunlop cung cấp.

“Đó là một trải nghiệm khó quên khi có thể hoàn thành chặng đua khó khăn nhất thế giới”, tay đua người Tây Ban Nha 24 tuổi Pérez cho biết. “Chúng tôi đã có một tốc độ tuyệt vời trong suốt chặng đua, thật đáng tiếc khi tôi bị ngã do sự cố phanh và một lần nữa là do đồng đội của tôi. Nhưng tôi muốn cảm ơn đội vì công việc tuyệt vời của họ và những người đồng đội đã cống hiến hết mình. Tôi đã rất vui nên tôi sẽ cống hiến hết mình cho những cơ hội mới trong tương lai. Tôi sẽ cần một tuần nghỉ ngơi tối thiểu”.

Đường đua Circuit de Spa-Francorchamps tổ chức chặng đua thứ hai của mùa giải EWC 2024, giải đua 8 giờ Spa Motos, diễn ra từ ngày 6 đến ngày 8 tháng 6.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top