Ông chủ đội Lucot: Vòng đua thử nghiệm trước xác nhận tiềm năng của Viltais EWC

  • 31/03/2023
  •  
     
     
0
(0)

Yannick Lucot cho rằng vòng đua kiểm tra trước kéo dài hai ngày cho 24 Heures Motos – vòng mở màn của mùa giải FIM Endurance World Championship sắp tới – tại Le Mans vào tháng tới có ý nghĩa quan trọng theo nhiều cách.

Cùng với việc tạo thêm cơ hội để Viltaïs Racing tích lũy kinh nghiệm với chiếc Honda CBR1000RR mới cho năm 2023 và lốp Pirelli, việc chạy trên trường đua Bugatti đã “khẳng định” tiềm năng thành công tại EWC của đội Pháp.

Lucot nói: “Honda là một chiếc xe đua đã ngay lập tức được chứng minh là rất hiệu quả. Nó có sức mạnh và khung gầm chắc chắn. Các tay đua cũng thích sự thoải mái của nó. Chúng tôi cũng rất hài lòng với lốp Pirelli của mình, loại lốp mang lại cả tính ổn định và hiệu suất.

“Các bài kiểm tra riêng mà chúng tôi đã thực hiện vào mùa đông này đã giúp chúng tôi tự tin hơn vào các lựa chọn của mình và những bài kiểm tra này tại Le Mans trước đối thủ đã khẳng định tiềm năng của chúng tôi. Tôi cũng rất hài lòng với tư duy của đội chúng tôi. Có một sự giao tiếp thực sự giữa tất cả các thành viên, thậm chí là một tình bạn giữa những người anh em. Đây cũng là điều khiến chúng tôi không ngừng tiến bộ.”

Florian Alt, Steven Odendaal, James Westmoreland và tay đua hợp đồng mới Leandro Mercado đều đang thi đấu cho Honda Viltaïs Racing tại Le Mans.

24 Heures Motos khai mạc mùa giải EWC 2023 từ ngày 13 đến ngày 16 tháng Tư.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top