Đội Bolliger Thụy Sĩ điều chỉnh đội hình EWC trước thềm Le Mans

  • 31/03/2023
  •  
     
     
0
(0)

Đội Bolliger Thụy Sĩ đã mang về tay đua Pedro Nuno Romero Barbosa để thay thế Patrick Hobelsberger trong quá trình chuẩn bị cho trận mở màn mùa giải Giải vô địch sức bền thế giới FIM 2023 tại Le Mans vào tháng tới.

Hobelsberger đã được công bố là một thành viên trong nỗ lực do Kawasaki hỗ trợ của đội vào tháng 12 năm ngoái, nhưng quyết định kêu gọi người thay thế đã được đưa ra, như Giám đốc đội Kevin Bolliger giải thích.

“Patrick và đội đã cùng nhau thống nhất về việc chấm dứt hợp đồng với tài xế tại cuộc thử nghiệm ở Navarra. Chúng tôi cảm ơn Patrick vì sự cởi mở của anh ấy, thật đáng tiếc là nó không hiệu quả vì lẽ ra anh ấy sẽ hòa nhập rất tốt với đội. Nhân đây, chúng tôi chúc Patrick mọi điều tốt đẹp nhất và một mùa giải thành công trong IDM.

“Sau khi tìm kiếm lại, chúng tôi đã tìm thấy Pedro và rất vui vì anh ấy đã trở thành người hoàn toàn phù hợp với đội và ba tay đua này rất ăn ý với nhau. Pedro cũng biết đường đi của mình xung quanh EWC, anh ấy đã thi đấu trong ba cuộc đua kéo dài 24 giờ.”

Pedro Nuno Romero Barbosa (ảnh bên trái), 22 tuổi và đến từ Bồ Đào Nha, sẽ hợp tác với Marcel Brenner người Thụy Sĩ (phải) và Nico Thöni người Áo (giữa) tại Đội Bolliger Thụy Sĩ.

24 Heures Motos khai mạc mùa giải EWC mới từ ngày 13-16 tháng Tư.

Ảnh: Facebook.com/TeamBolliger8

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top