Ông chủ của Bolliger giải thích về sự chậm trễ của Bol d’Or – sau 10.800 km đua của EWC năm 2022

  • 03/10/2022
  •  
     
     
0
(0)

Kevin Bolliger đã giải thích điều gì đã khiến đội của anh ấy bị trì hoãn ở vị trí thứ 8 của Kawasaki – và cách đội Thụy Sĩ vẫn ở vị trí neo điểm – trong vòng quyết định của Giải vô địch thế giới sức bền FIM 2022, lễ kỷ niệm 100 năm Bol d’Or.

Đội đua Bolliger Thụy Sĩ đã về đích thứ bảy trong hạng Formula EWC tại trường đua Paul Ricard vào tháng trước để đảm bảo vị trí thứ bảy trong Giải vô địch thế giới về sức bền FIM dành cho các đồng đội và thứ ba trong giải thưởng TƯ NHÂN dành cho các đội thi đấu mà không có sự hỗ trợ của nhà sản xuất.

“Sau ba cuộc đua kéo dài 24 giờ và hơn 10.800 km, chúng tôi có thể kết thúc mùa giải với thứ hạng chung cuộc tốt,” Bolliger nói. “Sau khi thu thập được nhiều điểm quan trọng hơn sau mốc 16 giờ, một vấn đề nhỏ về nhiệt xuất hiện. Nico đã lái chiếc Kawasaki vào trong hầm dừng theo lịch trình khoảng sáu giờ trước khi kết thúc cuộc đua và báo cáo nhiệt độ tăng nhanh.

“Chúng tôi ngay lập tức quyết định bổ sung nước vào hệ thống làm mát kín, thông qua máy bơm tay xô Birchmeier, của chúng tôi. Đây là một hệ thống mà chúng tôi đã sử dụng trên xe máy của mình trong khoảng tám năm và cho phép chúng tôi can thiệp vào hệ thống làm mát theo đúng cách này. Thời gian mất cho mỗi lần dừng pit là khoảng 30 giây.

“Trong một lần dừng pit khác, nơi chúng tôi đổ đầy nước vào, một thiệt hại nhỏ do va chạm từ vòng một đã trở nên đáng chú ý. Ống nước của bộ tản nhiệt bị vỡ do áp suất vượt quá tạo ra và vì vậy chúng tôi phải thay thế nhanh chóng ống nước tản nhiệt trong các điểm tiếp tế.

“Ba tay đua của chúng tôi sau đó, mỗi người đều thể hiện một chặng cuối hoàn hảo và vì vậy chúng tôi đã có thể kết thúc giải Bol d’Or năm nay ở vị trí thứ 9 chung cuộc và thứ 7 trong hạng mục của mình. Nhìn chung, chúng tôi đã mất khoảng năm hoặc sáu vòng do những vấn đề nhỏ của chúng tôi. ”

Các thành viên chính thức của đội Jan Bühn và Nico Thöni đã được tham gia vào đội hình Bol d’Or của Đội Bolliger Thụy Sĩ bởi Kévin Denis, người thay thế muộn cho Jesper Pellijeff bị ốm.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top