Ông chủ BMW cảm thấy tiếc cho đội Tecmas EWC Superstock sau khi rời Spa sớm

  • 20/06/2023
  •  
     
     
0
(0)

Marc Bongers, Giám đốc BMW Motorrad Motorsport lấy làm tiếc về việc Đội đua Tecmas-MRP-BMW không thể giành được Cúp Dunlop Superstock thứ hai của họ mặc dù đã giành được vị trí xuất phát đầu tiên.

Đội tuyển Pháp-Bỉ đứng đầu bảng xếp hạng FIM Endurance World Cup sau khi Loïc Arbel, Jan Bühn và Kenny Foray giành chiến thắng tại 24 Heures Motos vào tháng 4 vừa qua. Việc họ không thể về đích tại vòng đua de Spa-Francorchamps do sự cố động cơ đã khiến họ tụt xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng và trận chung kết mùa giải tại Bol d’Or là cơ hội lội ngược dòng duy nhất của họ.

“Thật không may, Đội đua Tecmas-MRP-BMW không thể hoàn thành cuộc đua do sự cố động cơ,” Bongers nói. “Nhưng tất cả các thành viên trong đoàn đã rất cố gắng phục hồi cho chiếc xe. Sau đó, họ đã trở lại đúng hướng và có một số vòng đua rất tốt, nhưng không may là sự cố lại xuất hiện.”

Chromeburner-RAC 41-Honda hiện dẫn đầu bảng xếp hạng FIM Endurance World Cup với sáu điểm hơn Honda No Limits. National Motos Honda, nhà vô địch hạng Superstock tại Spa, theo sau với hai điểm ở vị trí thứ ba.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top