NIGON GIA NHẬP ĐẠI GIA ĐÌNH “EWC SUZUKA 8 HOURS”

  • 04/08/2022
  •  
     
     
0
(0)

Lại một gương mặt quen thuộc tham gia vào cuối tuần này, đó là tay đua người Pháp Erwan Nigon, anh sẽ tham gia đội # 2 EVA RT 01 Webike TRICKSTAR Kawasaki cùng với các tay đua Nhật Bản Hikari Okubo và Yuto Sano cho vòng thứ ba của FIM Endurance World Championship, Coca-Cola Suzuka lần thứ 43 8 giờ.

Nhà vô địch thế giới đua độ bền FIM 38 tuổi, hai lần gần đây nhất đã được nhìn thấy trong các chặng đua của EWC cho Viltaïs Racing Igol trên chiếc Dunlop-shod # 333 Yamaha Yamaha YZF-R1 của họ, vì vậy đó là một sự thay đổi lốp xe cũng như xe đua kỷ niệm khi anh ấy chuyển đến Bridgestone và Kawasaki vào cuối tuần này.

“Thật vui khi được tham gia Trickstar vì đối với tôi nó giống như một gia đình. Tôi đã chạy trong ba năm với họ trước đây. Vì vậy, đối với tôi, đó không hoàn toàn là khám phá, nhưng đồng thời cũng là một thách thức mới để chuyển đổi máy móc và đội ngũ.

“Vì vậy, vâng, tôi cần phải thích nghi, nhưng không sao cả. Tôi rất vui và có động lực cho thử thách mới này ”.

Với việc đội của anh ấy thường xuyên không đến Nhật Bản, không phải là quá lâu để Nigon chuẩn bị cho sự thay đổi người.

“Ba tuần, trước khi chúng tôi chuẩn bị chiến lược. Ba tuần trước, họ hỏi tôi liệu tôi có muốn tham gia không và tôi nghĩ rằng ‘điều đó ổn đối với tôi!’ Tôi rất vui mừng được tham gia! ”

Sau thử thách đến Nhật Bản, đã đến lúc công việc trong tầm tay – lên xe máy và đuua thôi.

“Ngày đầu tiên có một chút khó khăn vì cách vận hành của động cơ hoàn toàn khác nhau. Nhưng sau một vài vòng, à, và sau đó có thể là một ngày bởi vì jetlag cũng không dễ dàng và thời tiết cũng không dễ dàng như vậy mà hôm qua tôi đã có thể nhanh chóng tăng tốc. Tôi rất vui khi đạt được đẳng cấp như các đồng đội, vì vậy tôi thực sự rất phấn khích ”.

Khát vọng gì cho bạn, Nigon?

“Top 10, Top 10 là có thể. Năm đến 10 là tốt nhất và đó là mục tiêu của đội. Vì vậy, chúng tôi cố gắng thúc đẩy kết quả đó ”.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top