Đội đua EWC ADSS 97 của Anh Quốc hy vọng những sửa đổi về xe đua sẽ mang lại cho nó sự thoải mái tại Spa

  • 02/06/2022
  •  
     
     
0
(0)

ADSS 97, đội đua tham gia Giải vô địch Thế giới Độ bền FIM duy nhất của Anh, quyết tâm xây dựng để khởi đầu thành công trong mùa giải EWC tại Le Mans – và họ sẽ còn trải qua quãng thời gian dài hơn nữa để làm được điều đó.

Sau khi về thứ 12 trong số các đội đua tranh cúp Dunlop Superstock Trophy trong tổng số 20 đội tại 24 Heures Motos vào tháng 4, ADSS 97 đã chuẩn bị cho 24H SPA EWC Motos của tuần này trong bài kiểm tra hai ngày tại trường đua huyền thoại của Bỉ.

Cùng với việc có được kiến ​​thức quan trọng về đường đua Spa-Francorchamps dài 6.985 km, bài kiểm tra đã cung cấp cho các tay đua James Edwards, Chris Platt, Jonathan Railton và Johnny Blackshaw dự bị cơ hội phát triển hệ thống cơ sở cho chiếc Kawasaki ZX-10RR của họ, trong khi đồng thời, việc thử nghiệm các bình nhiên liệu mới sau sự cố đói nhiên liệu tại Le Mans đòi hỏi nhiều pit-tong hơn mức bình thường. ADSS 97 đã báo cáo các thay đổi đã giải quyết được vấn đề.

Craig Watson, Giám đốc nhóm của ADSS 97 cho biết: “Sau lễ rửa tội tích cực như vậy ở EWC tại Bol D’or năm ngoái và chuyến đi chơi gần đây của chúng tôi tại Le Mans, chúng tôi rất nóng lòng muốn tham gia vào “vòng quay tàu lượn” Spa mang tính biểu tượng. Buổi thực hành đêm đầu tiên sẽ rất thú vị để hiểu được mức độ quan sát của các tay đua. Chỉ đối với cuộc đua này, chúng tôi đã lắp đặt thêm hệ thống chiếu sáng để phù hợp với tính chất độc đáo của mạch điện và khả năng hiển thị ban đêm của nó. Chúng tôi đã thử nghiệm các ngàm kết nối module trong bài kiểm tra và sau 10 giờ chạy không tìm thấy vấn đề nào liên quan đến rung động nhưng thử nghiệm thực tế đầu tiên của chúng tôi về độ sáng của bộ sẽ đến vào buổi thực hành tối thứ Năm.

Tay đua Chris Platt nói thêm: “Tôi đã từng đua một lần trước đây tại Spa trong 6 giờ, khi đó tôi yêu thích đường đua và với những nâng cấp cho đường đua 24 giờ, nó phải là vòng đua tốt nhất trên thế giới theo quan điểm của tôi. Nó quá nhanh và thú vị, tôi không thể chờ đợi để bắt đầu.

Sau khi thực hiện vai trò tay đua dự bị tại Le Mans, James Edwards đổi chỗ cho John Blackshaw để chinh phục Spa.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top