ĐỘI SERT ĐẶT NHIỀU HY VỌNG VÀO EWC SUZUKA 8 HOURS

  • 04/08/2022
  •  
     
     
0
(0)

Đội dẫn đầu hiện tại của FIM Endurance World Championship, Yoshimura Suzuki Endurance Racing Team Motul, đang bước vào vòng thứ ba của giải vô địch, Coca-Cola Suzuka 8 Hours lần thứ 43 với hy vọng cao về một chiến thắng trên bục vinh quang. Điều đó đã được khẳng định bằng một ngày thử nghiệm đầu tiên đầy hứa hẹn của họ.

Nhờ chiến thắng tại 24 Heures Motos của Le Mans (Pháp) và vị trí thứ 4 trong chặng 24 Hours of Spa EWC Motos (Bỉ), đội Yoshimura SERT Motul dẫn đầu bảng xếp hạng giải vô địch thế giới tạm thời với 15 điểm.

Sự kiện đua tại Nhật Bản đánh dấu nửa chặng đường của mùa giải. Đây cũng là vòng đấu chủ nhà dành cho Yoshimura và Suzuki, những đội đang rất muốn thể hiện màu sắc riêng của họ.

Đối với chặng đua đặc biệt ở giải vô địch này, Yoshimura SERT Motul đã quyết định dựa vào kinh nghiệm của tay đua người Nhật Bản Kazuki Watanabe, một chuyên gia tuyệt vời của Suzuka 8 Hours.

Cùng với Watanbe là hai tay đua người Pháp, Sylvain Guintoli và Gregg Black, vì người Bỉ Xavier Simeon đã phải rút lui khỏi cuộc đua sau khi kết quả dương tính với Covid-19.

Ba tay đua của Suzuki vốn đã rất cạnh tranh trong các buổi tập tự do, thường xuyên về đích trong top 5 trên bảng tính thời gian, bất chấp sự cạnh tranh mạnh mẽ từ các tay đua quốc gia.

Các buổi luyện tập kết thúc với thời gian dành cho đội đua này là 2.07.624, thời gian về nhanh thứ ba.

“Đối với chúng tôi, mục tiêu đặt ra gấp đôi ở Suzuka,” Giám đốc đội, ông Damien Saulnier cho biết.

“Tất nhiên, nếu một nơi tốt trong tầm tay của chúng tôi, chúng tôi sẽ đi và lấy nó. Nhưng chúng tôi đang chiến đấu cho danh hiệu thế giới và điều quan trọng là phải ghi điểm trước cuộc đua cuối cùng tại Bol d’Or.

“Chúng tôi vẫn tập trung và tự tin. Trong quá trình thử nghiệm, chúng tôi cần một thời gian để tìm vòng bi của mình và không phải ai cũng hoàn toàn hài lòng với kết quả đầu tiên. Nhưng cả đội đã làm một công việc tuyệt vời và chúng tôi đã hoàn thành với thời gian tốt ”.

FIM EWC00

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top