Mulhauser có cơ hội đua EWC sau khi Bergman rút lui

  • 17/06/2023
  •  
     
     
0
(0)

Robin Mulhauser là người vào thay người vào phút cuối cho Christoffer Bergman ở vòng hai 24H SPA EWC Motos của Giải vô địch thế giới FIM Endurance.

Tay đua giàu kinh nghiệm người Thụy Sĩ đã có mặt tại đường đua Bỉ với vai trò là tay đua dự bị cho đội YART Yamaha, đội đã giành vị trí pole. Với việc tay đua người Thụy Điển Bergmann không thể thi đấu trong 24 giờ do sức khỏe yếu, anh ấy đã được sắp xếp lý tưởng để tham gia Đội đua Wójcik trong Dunlop Superstock Trophy.

Đội đua Wójcik đã đăng trên trang Facebook của họ: “Christoffer bị ho nặng do nhiễm trùng đường hô hấp. Anh ấy không muốn gây rắc rối cho đội nếu không thể tiếp tục đua.”

Mulhauser is no stranger to Wójcik Racing Team having replaced the injured Mathieu Gines in last season’s 24 Heures Motos at Le Mans.

Trong những thay đổi người lái muộn khác, Kevin Kaut dự bị của Aviobike thay thế Cyriac Gevaux tại Cuộc thi MANA-AU sau khi nỗ lực vượt qua vòng loại của tay đua người Pháp vượt quá giới hạn 108% cho phép. Max Schmidt thay thế Sander Claessen tại Energie Endurance, trong khi Amandine Creusot thay thế Sofian Lhuilier tại Đội 202 trong lần xuất hiện đầu tiên của mùa giải.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top