Niềm vui dành cho Chromeburner-RAC41-Honda và nỗi thất vọng cho National Motos tại EWC Superstock

  • 17/09/2023
  •  
     
     
0
(0)
Giải Bol d’Or đã kết thúc với niềm vui vô cùng dành cho Chromeburner-RAC41-Honda nhưng lại vô cùng đau lòng đối với National Motos Honda, đội đã đánh mất chiến thắng và danh hiệu tại FIM Endurance World Cup vào giờ trước do lỗi kỹ thuật.

Sébastien và Valentin Suchet đến từ Thụy Sĩ cũng như Guillaume Raymond đến từ Pháp suýt chút nữa đã giành được chiến thắng tại đường đua Paul Ricard, nhưng họ phải thừa nhận sự vượt trội của Đội 33 Louit April Moto được củng cố bởi Kawasaki với tư cách là nhà vô địch và Chromeburner-RAC41 -Honda là nhà vô địch Superstock.

Đội 18 Sapeurs Pompiers CMS Motostore đứng thứ ba sau Chromeburner-RAC41-Honda với Pitlane Endurance – JP3 ở vị trí thứ tư, BMRT 3D Maxxess Nevers ở vị trí thứ năm và Wójcik Racing Team ở vị trí thứ sáu, tiếp theo là 3ART Best of Bike. Đội đua sức bền thế giới OG Motorsport đứng ở vị trí thứ ba nhưng cuối cùng bị tụt hạng khi TRT27 Bazar 2 La Bécane cũng có màn trình diễn mạnh mẽ ban đầu.

Sau khi bắt đầu chặng Bol d’Or bằng việc tranh giải Dunlop Superstock Trophy, Honda No Limits và Tecmas-MRP-BMW Racing Team đã phải bị loại ngay từ đầu cuộc đua. Đội về nhất do va chạm, trong khi Kenny Foray đã đi được hơn 30 phút thì hỏng động cơ buộc số 9 phải rút lui khỏi cuộc đua. ADSS 97, Falcon Racing và Slider Endurance cũng không thể tiếp tục đua.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top