Tham vọng mới của Tati Team Beringer Racing

  • 08/02/2021
  •  
     
     
5
(2)

Đội đua tư nhân của Pháp — những nhà vô địch của FIM Superstock World Cup mùa 2017-2018 — đã cạnh tranh ở hạng mục Formula EWC trong hai năm qua. Đội đã củng cố mối quan hệ với chuyên gia về phanh xe Beringer để nuôi dưỡng tham vọng của họ trong năm 2021, và bây giờ tên của đội là Tati Team Beringer Racing.

Tati Team, đội đã ra mắt từ Giải vô địch Thế giới về Đua xe sức bền FIM vào năm 2014, là đội đua tư nhân được xây dựng gắn liền với địa phương Beaujolais của họ. Giống với Beringer Brakes, một công ty đã hỗ trợ đội đua ngay từ đầu. “Beringer có trụ sở cách chúng tôi chỉ 20 km,” quản lý Patrick Enjolras của đội cho biết. “Điều đó tạo ra một sự liên kết. Họ giúp chúng tôi về phanh và chế tạo tất cả các loại phụ tùng tùy chỉnh cho chúng tôi với chuyên môn kỹ thuật khá tốt. Chúng tôi đã quyết định tiến thêm một bước nữa vào năm 2021 với Tati Team Beringer Racing.”

Sau hai mùa giải học hỏi kinh nghiệm trong hạng mục EWC và về đích ở vị trí thứ 11 vào năm ngoái, Tati Team rất muốn tiến bộ hơn nữa. Enjolras nói: “Chúng tôi đang chuẩn bị để leo lên các nấc thang. Mục tiêu là giành ít nhất trong top 5 trên bảng xếp hạng. Ngày càng có nhiều sự cạnh tranh trong EWC, vì vậy nó ngày càng trở nên khó khăn hơn. Phải mất nhiều thời gian hơn để có thể nắm bắt được tất cả, và thiết lập chiếc xe ngày càng phức tạp. Chúng tôi cần những thiết bị tốt và những tay đua giỏi để vượt lên dẫn đầu.”

Trang phục Kawasaki đã xác nhận các tay đua năm 2020. Tay đua người Pháp Alan Techer, Julien Enjolras và tay đua người Thụy Sĩ Sébastien Suchet sẽ lái chiếc ZX-10R số 4.

Tati Team Beringer Racing đã lên lịch kiểm tra tại Tây Ban Nha vào cuối tháng Hai và tại Le Mans vào đầu tháng Ba để chuẩn bị cho 24 Giờ Motos được tổ chức vào ngày 17 và 18 tháng Tư.

Nguồn chính thức [FIM EWC]

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 2

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top