Nico Terol gia nhập đội VRD tại chặng 24 Heures Motos

  • 27/01/2020
  •  
     
     
0
(0)

VRD Igol Pierret Experiences vừa chiêu mộ được thêm một tay đua vô địch thế giới. Sau bước đột phá đầu tiên vào cuộc đua sức bền tại Le Mans năm ngoái, giờ đây, Nico Terol đã gia nhập đội tuyển Pháp. Tay đua người Tây Ban Nha này sẽ là tay đua dự phòng cho đội về đích thứ 5 tại Bol d’or 2019.

Nico Terol, nhà vô địch thế giới 125cc năm 2011 (á quân năm đó không ai khác ngoài Johann Zarco) sẽ lái chiếc xe đua của VRD Igol Pierret Experiences thuộc Yamaha tại chặng 24 Heures Motos. Tay đua người Tây Ban Nha này đã lần đầu tiên tham gia cuộc đua sức bền tại Le Mans vào năm ngoái (trên chiếc Superstock Honda của đội Ý SC-Project Paton Reparto Corse), và đội này đã bị buộc phải rút khỏi cuộc đua vào sáng Chủ nhật.

Vào năm 2020, Terol gia nhập đội Pháp VRD Igol Pierret Experiences với tư cách là tay đua dự phòng cho Florian Alt, Florian Marino và Mathieu Gines.

Tôi thực sự thích đua xe bền bỉ và làm việc theo nhóm. Bạn phải rất kiên định trong mọi điều kiện thời tiết và rất chính xác trên mỗi vòng đua. VRD là một đội rất mạnh với tinh thần chiến thắng cao, và họ cũng sử dụng một chiếc Yamaha mà tôi yêu thích. Mục tiêu là một danh hiệu thế giới khác, nhưng trên hết tôi rất muốn bắt đầu cuộc phiêu lưu mới này.

VRD Igol Pierret Experiences xem tay đua Tây Ban Nha này là chìa khóa cho chiên thắng toàn đội. “Anh ấy thực sự rất thích chuyến đua đầu tay của mình.” Huấn luyện viên đội Yannick Lucot phát biểu  “Anh ấy thực sự rất thích chuyến đua đầu tay của mình, huấn luyện viên đội Yannick Lucot phát biểu. Anh ấy đã làm việc như một tay đua phát triển với Dunlop và anh ấy rất muốn trau dồi kỹ năng đua xe bền bỉ của mình với chúng tôi. Tôi không nghi ngờ gì nữa, anh ấy sẽ có thể thay thế cho bất kỳ tay đua nào của chúng tôi.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top