Ánh sáng cuối đường hầm cho Moto Ain tại EWC

  • 01/10/2023
  •  
     
     
0
(0)
Đội Ain Moto không hề sợ hãi dù họ phải dừng lại hai chặng dài tại Bol d’Or vào tháng trước, chặng đua cuối cùng của Giải vô địch thế giới sức bền FIM 2023.

Mặc dù vấn đề ly hợp đã khiến họ bị loại khỏi top 10, đội đua đến từ Pháp vẫn có thể kết thúc cuộc đua ở vị trí thứ 15 ở hạng kết hợp hoặc hạng 9 ở hạng Formula EWC. Trước đó, Moto Ain đã tụt xuống vị trí thứ 40.

Tay đua tân binh Matthieu Gregorio thay thế Alex Polita, người đang bận làm tay đua thử nghiệm cho nhà sản xuất lốp xe Ý Pirelli. Ngoài ra, Team Moto Ain còn chiêu mộ thêm một tân binh khác của Bol d’Or là Roberto Tamburini.

Pierre Chapuis với tư cách là ông chủ của Đội Moto Ain ca ngợi sự hỗ trợ hết mình từ Brembo và Pirelli. Anh ấy cũng nói: “Hai trong số ba tay đua của chúng tôi lần đầu tiên đua tại Bol d’Or, vì vậy chúng tôi biết đây sẽ là một cuộc đua khó khăn. Nhưng Matthieu và Roberto đã nhanh hơn ba hoặc bốn giây giữa vòng loại và cuộc đua, và họ cũng đã có một đêm đua suôn sẻ. Không có gì là hoàn hảo ở Bol d’Or, nhưng chúng tôi có thể theo dõi nó cho đến cuối cùng. Đây là một trong số ít cuộc đua mà chúng tôi đã nghi ngờ ngay từ đầu, nhưng chúng tôi có thể thấy được cơ hội . Chúng tôi phải duy trì sự chuyên nghiệp cho đến cuối cùng.”

Đội Moto Ain cũng được bảo vệ bởi Corentin Pérolari, người về nhì tại Bol d’Or 2021.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top