De Puniet và Guarnoni tham gia cùng Marino tại KM99 với tư cách là bộ ba tay đua người Pháp

  • 29/11/2023
  •  
     
     
0
(0)

KM99’s đã tập hợp một đội hình toàn người Pháp cho mùa giải thứ hai tại Giải vô địch thế giới sức bền FIM.

Đội Bỉ do Yamaha cung cấp, một đội mới của EWC vào năm 2023, sẽ trông cậy vào Randy de Puniet và Jérémy Guarnoni, cùng với tay đua hiện tại là Florian Marino, vì đội này nỗ lực đạt được tiến bộ hơn nữa trong hạng mục Công thức EWC nổi bật sau nỗ lực ra mắt ấn tượng.

Cựu tay đua MotoGP đến từ Puniet, 42 tuổi, tham gia KM99 từ Đội Kawasaki Webike Trickstar, trong khi Guarnoni, một phần của Đội SRC Kawasaki France đã giành chức vô địch EWC 2018-19, chuyển từ Đội đua sức bền thế giới BMW Motorrad – cũ đã giành chiến thắng trong 24H SPA EWC Motos ở

Họ thay thế Bastien Mackels và Lucas Mahias, những người đã giúp KM99 đạt vị trí thứ 10 trong Giải vô địch thế giới sức bền FIM 2023 dành cho các đội.

Chủ sở hữu đội KM99 Gaëtan Schyns cho biết: “Tôi vô cùng vui mừng được chào đón Randy và Jérémy đến với đội của chúng tôi cho mùa giải 2024. Với Florian, chúng tôi đã tập hợp được ba tay đua đẳng cấp nhất, thể hiện quyết tâm cạnh tranh với những đội xuất sắc nhất. Tôi nồng nhiệt chào đón họ và tin chắc rằng chúng ta sẽ cùng nhau đạt được những điều tuyệt vời”.

Giám đốc đội KM99 Mario Kupper cho biết: “Mùa giải 2023 là khoảng thời gian học hỏi và thử thách đối với chúng tôi. Chúng tôi tiếp cận năm 2024 với sự trưởng thành và tự tin hơn. Chúng tôi rất vui mừng được tiếp tục với Florian Marino, một nghệ sĩ có phong độ ổn định từ năm ngoái. Anh ấy chắc chắn sẽ lại là tay đua dẫn đầu trong năm nay.

“Sau sự ra đi của [Mahias] Luca, việc hình thành một bộ ba gắn kết là rất quan trọng. Tôi rất vui mừng được chào đón Randy de Puniet và Jeremy Guarnoni đến với đội KM99. Sự xuất hiện của họ phản ánh sự nghiêm túc và tham vọng của dự án của chúng tôi. Với sự hỗ trợ liên tục từ Yamaha và Dunlop, chúng tôi rất háo hức được bắt đầu những cuộc thử nghiệm đầu tiên và bắt đầu sự hợp tác mới này.”

KM99 đang lên kế hoạch cho một chương trình thử nghiệm trước mùa giải ở Tây Ban Nha vào tháng 3 trước khi EWC 2024 diễn ra tại Le Mans với 24 Hours Motos từ ngày 18-21 tháng 4.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top