Diễn biến ban đầu tại ESTORIL

  • 14/07/2021
  •  
     
     
0
(0)

12 Hours of Estoril là chặng thứ hai của Giải vô địch thế giới về sức bền FIM năm 2021, sẽ diễn ra tại Bồ Đào Nha vào thứ Bảy ngày 17 tháng 7. Hôm nay, các đội đã có một ngày kiểm tra riêng để làm quen lại với trường đua gần Lisbon này.

 

Thời tiết nắng đẹp kèm theo gió giật mạnh và các tay đua đang chuẩn bị tốt nhất khả năng của mình cho buổi tập tự do chính thức đầu tiên và vòng loại vào thứ Năm. Đối với phiên bản thứ 2 của 12 Hours of Estoril, một số đội đã có thể tự dựa trên những gì họ đã học được vào năm ngoái – chẳng hạn như YART – Yamaha Official EWC Team, đội chiến thắng năm 2020 và F.C.C. TSR Honda Pháp, người về nhì ít hơn 25 giây so với người chiến thắng. Nhưng đối với các đội khác, đây là lần đầu tiên họ đến Estoril. Đây là trường hợp của một số đội đầy tham vọng đã không may mắn tại Giải đua xe 24 Heures Motos: Đội Tati Team Beringer ở hạng mục đua EWC cùng Đội 18 Sapeurs-Pompiers CMS Motostore và Đội 33 Louit April Moto ở hạng mục đua superstock.

Đối với Moto Ain, người chiến thắng trong phân khúc đua superstock tại Estoril năm ngoái, việc chuyển đến đua ở hạng EWC có nghĩa là họ đã phải xem xét lại toàn bộ thiết lập của chiếc Yamaha R1. Người quản lý đội Moto Ain, Pierre Chapuis, tin tưởng vào chuyên môn của Randy de Puniet để nhanh chóng đạt được phong độ cao. Tay đua người Pháp đang cầm lái cho Moto Ain’s Yamaha cùng với tay đua người Ý Roberto Rolfo và tay đua người Thụy Sĩ Robin Mulhauser.

ERC Endurance-Ducati cũng đã làm việc chăm chỉ cho ngày hôm nay. Năm ngoái tại Bồ Đào Nha, đội Đức đã về đích cuộc đua thứ hai với chiếc Panigale V4R. Tại Estoril hôm nay, ERC Endurance-Ducati đã nhận được sự hỗ trợ từ một người lái thử Ducati cùng với thợ máy Scott Redding trong giải vô địch thế giới Superbike. Mathieu Gines, Louis Rossi và Etienne Masson trên yên của chiếc Ducati # 6 sẽ là những sự kiện đáng xem vào thứ Năm để xem đội ngũ Ducati nhà máy đã đạt được những tiến bộ nào.

Buổi tập miễn phí chính thức bắt đầu lúc 11 giờ sáng theo giờ địa phương vào thứ Năm với buổi tập vòng loại đầu tiên diễn ra vào lúc 4 giờ chiều.

Theo dõi 12 Hours of Estoril trực tiếp tại live timing, trang web fimewc.com và app điện thoại FIM EWC cũng như trên các nền tảng  Facebook, Instagram, YouTube hay Twitter.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top