Những lý do để lựa chọn một chiếc Kawasaki W800 Cafe

  • 11/02/2021
  •  
     
     
0
(0)

Kawasaki W800 Cafe là mẫu xe cổ điển kế thừa những tinh hoa từ đàn anh Kawasaki W1 từ những năm thập niên 60.

5 Lý do để lựa chọn một chiếc Kawasaki W800 Cafe

Bài viết này sẽ giải thích những lý do tại sao bạn cần mua một chiếc Kawasaki W800 Cafe.

Siêu cổ điển

Dù mọi thứ có phát triển tân tiến đến đâu thì phong cách cổ điển vẫn luôn có một chỗ đứng trong lĩnh vực xe máy. Hoài cổ ở đây có thể là sự kế thừa các đặc điểm của những phiên bản trong quá khứ hoặc là sự nâng cấp từ thiết kế nguyên thủy và được gọi chung với cái tên là “Retro bike”. Sự xuất hiện của Kawasaki W800 Cafe hầu như không có gì thay đổi khác biệt so với những phiên bản trước. Chỉ có một số bộ phận, chất liệu được cải tiến, phát triển để bắt kịp thời đại, nâng cao hiệu suất và khả năng vận hành của động cơ.

Những lý do để lựa chọn một chiếc Kawasaki W800 Cafe

Đèn pha, xi nhan là dạng ống lồng, giảm xóc tròn đặc trưng, ​​có gioăng chống bụi. Xe sử dụng động cơ hai xi-lanh được làm mát bằng gió. Ống xả đôi đi bộ cùng cặp ống xả hoặc ống pô. Cho đến các mẫu bánh xe và gai lốp cổ điển, v.v.

Nổi bật

Hầu hết người tiêu dùng sẽ chọn mua một chiếc xe phù hợp với nhu cầu của họ như tình trạng kinh tế, thiết kế, năng suất, hiện đại,.. nhưng it có ai quan tâm đến những dòng xe hoài cổ. Tuy nhiên, nếu bạn lái một chiếc xe cổ bạn sẽ thật sự nổi bật vì Kawasaki W800 Cafe đáp ứng được các tiêu chí về phong cách cổ điển thực sự.

Những lý do để lựa chọn một chiếc Kawasaki W800 Cafe

Dễ dàng điều khiển 

Kawasaki đã phát triển chiếc cafe này với cảm giác thể thao thông qua kính chắn gió phía trước. Tay lái theo hình dáng chữ M thể thao mang lại tư thế ngồi hơi hướng về phía trước nhưng vẫn thoải mái khi điều khiển. Hệ thống treo đi kèm đủ lớn và giảm xóc sau có thể được điều chỉnh phù hợp giúp xe di chuyển tốt hơn, không bị lệch.

Yếu tố an toàn

Không phải những mẫu xe cafe chỉ tốt ở sự cổ điển và đẹp mà còn trang bị những công nghệ an toàn. W800 được trang bị hệ thống phanh ABS hoạt động với phanh đĩa đơn phía trước và phanh đĩa đơn phía sau.

Động cơ mạnh mẽ

Mặc dù động cơ của W800 Cafe không phải là động cơ hiệu suất cao hàng đầu. Nhưng với dung tích 773c, làm mát bằng không khi mang lại công suất 47 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 62,9 Nm tại 4.800 vòng/phút cũng đủ làm bạn thỏa lòng trên mọi cung đường.

Kawasaki W800 được ra mắt vào năm 2011, tuy nhiên Kawasaki đã thông báo tạm ngừng sản xuất mẫu xe này vào năm 2016 do các tiêu chuẩn khí thải và đến nay mới ra mắt lại vào năm 2020 với ba phiên bản Standard, Street và Café-Racer. Ở phiên bản năm 2020, Kawasaki quyết định giữ nguyên thiết kế tổng thể của W800, chỉ thay đổi chủ yếu về màu sắc với giá bán khoảng 213 triệu đồng.

>>> Bản độ Kawasaki W800 độc đáo từ biker Hàn Quốc

>>> Tìm mua các sản phẩm liên quan đến W800 tại Webike VN

Webike

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top