Những khoảnh khắc khiến EWC 2023 trở nên tuyệt vời: Vierge mang kỹ năng Superbike của mình đến với Suzuka

  • 18/02/2024
  •  
     
     
0
(0)

Đội HRC với Japan Post đã chứng tỏ khả năng bất bại trong vòng thứ ba gay cấn của Giải vô địch thế giới sức bền FIM 2023 khi ngôi sao của Giải vô địch thế giới FIM Superbike Xavi Vierge đã giúp đội này giành chiến thắng trong Cuộc đua sức bền 8 giờ Coca-Cola Suzuka lần thứ 44, diễn ra tại đường đua mang tính biểu tượng địa điểm cuối cùng của Nhật Bản vào tháng 8 năm ngoái.

Chiến thắng Suzuka thứ hai trong nhiều năm sau sự trì hoãn kéo dài đối với Đội chính thức Yamalube YART Yamaha EWC và thất bại sớm đối với F.C.C. TSR Honda France, tất cả những điều đó có nghĩa là cuộc rượt đuổi danh hiệu EWC sẽ đi đến hồi kết trong giải Bol d’Or quyết định mùa giải.

Tuy nhiên, đối với tay đua người Tây Ban Nha Vierge, trọng tâm lại tập trung vào chiến thắng EWC đầu tiên của anh ấy cùng với các tay đua người Nhật Bản Takumi Takahashi và Tetsuta Nagashima, những người đã bình phục chấn thương ở chân để tham gia và không đua kể từ tháng 4 trước đó.

Vierge (ảnh trái) nói: “Đối với tôi, điều đó thật tuyệt vời vì đây là lần đầu tiên tôi thực hiện cuộc đua tuyệt vời này và việc giành được chiến thắng này thật khó tin”. “Tôi cần phải nói lời cảm ơn rất nhiều đến đội của tôi và cả các đồng đội của tôi, họ đã làm một công việc tuyệt vời. Tôi học được rất nhiều điều từ họ trong suốt cả tuần và cuối cùng chúng tôi đã có thể đạt được tốc độ tốt. Điều đó không hề dễ dàng vì ở lượt thứ hai, tôi đã có xe an toàn và tôi là một trong những người cuối cùng trong nhóm của mình [khi cuộc đua bắt đầu lại] và rất khó để vượt mà không phạm sai lầm. Và hai giờ qua đối với họ thực sự khó khăn vì trời mưa. Nhưng họ chỉ đưa ra những quyết định đúng đắn trong từng thời điểm. Đó là một chiến lược hoàn hảo, đó là một niềm vui và tôi rất hạnh phúc.”

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top