Những khoảnh khắc khiến EWC 2023 trở nên tuyệt vời: Vận rủi của Team 33 cuối cùng cũng bị loại bỏ

  • 10/03/2024
  •  
     
     
0
(0)

Vận rủi trước đó của Đội 33 Louit April Moto tại Giải vô địch thế giới FIM Endurance đã được xóa bỏ một cách xứng đáng khi Kevin Calia, Christian Gamarino và Simone Saltarelli giành chức vô địch FIM Endurance World Cup ở Bol d’Or vào tháng 9 năm ngoái.

Sau chiến thắng của đội ở hạng mục do Dunlop cung cấp, Calia cho biết thành công ở hạng mục Superstock đã bù đắp cho một số khoảng thời gian khó khăn mà Đội 33 Louit April Moto đã trải qua trong các cuộc đua gần đây.

“Chúng tôi biết tốc độ cuộc đua sẽ tốt cho bục vinh quang,” vận động viên người Ý Calia nói. “Christian đã có thành tích rất tốt khi kết thúc cuộc đua và thật đáng khen ngợi anh ấy vì anh ấy đã chạy rất nhanh sau 23 giờ của cuộc đua. Chúng tôi đã để mất chiến thắng vì một vụ va chạm ngu ngốc tại Spa mùa trước nhưng hôm nay vận may đã đến với chúng tôi và chúng tôi xứng đáng có được điều đó vì đã phải rất lâu rồi chúng tôi mới chiến đấu để giành chiến thắng. Toàn đội đều xứng đáng và cả Christian, người đã chờ đợi kết quả này rất nhiều lần.”

Đội 33 Louit April Moto đã tiết lộ đội hình có sự thay đổi đáng kể cho EWC 2024 với các cựu tay đua Guillaume Antiga và David Sanchis trở lại đội cùng với Saltarelli và người mới Flavio Ferroni.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top