Vũ khí mới của đội đua F.C.C. TSR Honda France

  • 04/03/2020
  •  
     
     
0
(0)

Đội đua Nhật Bản FCC TSR Honda France đã có mặt tại Paris để giới thiệu chiếc môtô CBR1000RR-R 2020. Đây cũng là “vũ khí” mới của họ để giành lại danh hiệu FIM EWC.

Năng động hơn, mạnh mẽ hơn và được thiết kế để dành chiến thắng! Theo nhận định từ TSR Honda France, mẫu xe môtô Honda CBR1000RR-R 2020 có đầy đủ các phẩm chất cần thiết để có thể giành chiến thắng tại giải đua 24 Heures Motos. Freddy Foray là tay đua duy nhất trong ba tay đua được lái thử nghiệm phiên bản tiêu chuẩn của chiếc xe này trên đường đua. Và đôi mắt anh trở nên “long lanh” khi nói về chiếc siêu xe mới:

“Đó là một cỗ máy hoàn toàn mới”, Foray nói. “Bạn không thể so sánh nó với các phiên bản trước. Đó là sự kết hợp giữa hiệu suất tuyệt đối và sức mạnh. Động cơ thật sự khó có thể tưởng tượng, nó lấy cảm hứng từ động cơ phát triển cho giải đua Suzuka 8 Hours.”

Honda TSR Honda France đang đặt hy vọng vào chiếc xe môtô mới để bù đắp lại khoảng thời gian đã mất cho chức vô địch của họ sau khi trải qua hai chặng đua trước đó, Bol d’Or và 8 Hours of Sepang. Nhóm nghiên cứu sẽ tiếp tục thử nghiệm thiết lập độ bền của chiếc xe môtô mới của họ tại Le Mans trong tuần này, trước giải đua 24 Heures Motos vào cuối tháng 3.

Một số thông tin về đội đua F.C.C TSR Honda France

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top