Những khoảnh khắc khiến EWC 2023 trở nên tuyệt vời: Gino Rea trở lại đường đua

  • 07/01/2024
  •  
     
     
0
(0)

Giải vô địch thế giới sức bền FIM tạm thời đứng yên trước chặng 24 Heures Motos đang diễn ra tại Le Mans vào tháng 4 khi đội danh dự được thành lập cho Gino Rea.

Briton Rea đã trở lại thi đấu 8 tháng sau khi bị chấn thương nghiêm trọng ở đầu trong một vụ va chạm khi luyện tập trước Cuộc đua sức bền 8 giờ Coca-Cola Suzuka lần thứ 43 tại Nhật Bản vào tháng 8 trước đó.

Sau khi rời khỏi lưới tại Le Mans, địa điểm tổ chức trận khai mạc mùa giải EWC 2023, Rea đã được vỗ tay và cổ vũ về phía Dunlop Curve trước khi anh hoàn thành một vòng đua của Circuit Bugatti trên chiếc F.C.C. Xe đạp đường trường TSR Honda Pháp.

Rea nói sau đó: “Thật tuyệt khi được ở đây và ở đây cùng đội. “Thật tuyệt khi được thực hiện vòng đua diễu hành của mình nhưng nó cũng khiến tôi muốn có mặt ở đây với bộ đồ da và cuộc đua của mình nên điều đó thật khó khăn.”

Rea nói thêm rằng anh ấy hy vọng sẽ thực sự đi đúng hướng trong phiên bản 2024 của 24 Heures Motos, một điều ước có vẻ sẽ trở thành hiện thực sau khi anh ấy được công bố là tay đua của Đội đua Wójcik cho cuộc đua FIM Endurance World Cup với sức mạnh của Honda.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top