Những khoảnh khắc khiến EWC 2023 trở nên tuyệt vời: 77.200 người hâm mộ theo dõi chiến thắng của Tecmas-MRP-BMW tại Le Mans ​

  • 21/01/2024
  •  
     
     
0
(0)

Đội đua Tecmas-MRP-BMW mới thành lập đã tuyên bố điều mà ở một giai đoạn dường như khó có thể giành được ở FIM Endurance World Cup khi mùa giải 2023 bắt đầu tại Le Mans ở Pháp vào tháng 4 năm ngoái.

Hai lần dừng đột xuất do sự cố máy móc đã mang lại thế chủ động cho Chromeburner-RAC-Honda, chỉ để Jonathan Hardt gặp tai nạn nặng nề vào sáng Chủ nhật do dầu do đối thủ cạnh tranh làm rơi.

Mặc dù đội Pháp cuối cùng đã trở lại thi đấu nhưng họ vẫn phải giành được vị trí thứ tư trong lớp. Trải qua một mùa giải 2022 kém may mắn, 3ART Best of Bike đứng thứ hai, tiếp theo là Honda No Limits.

Cầu thủ trẻ người Pháp Loïc Arbel, người đã hợp tác với người đồng hương Kenny Foray và Jan Bühn của Đức để giành chiến thắng, cho biết: “Nếu không có va chạm, chúng tôi có thể giành chiến thắng vì chúng tôi đã đảm bảo được tốc độ trước một số vấn đề trên xe đạp, sau khi gặp một số vấn đề trên xe đạp, chúng tôi đã ở trên cùng một điểm.” đua với tư cách là chiếc xe đạp số 41 để chúng tôi đạt được tốc độ tốt và có thể giành chiến thắng.”

Nó chứng tỏ một cuộc đua tiêu hao trong hạng mục Superstock. Đội Louit April Moto, đội bắt đầu hạng ở vị trí pole, đã nghỉ hưu sau một vụ va chạm.

Đội vô địch FIM Endurance World Cup 2022 Đội 18 Sapeurs Pompiers CMS Motostore đã phải rời sân do sự cố máy móc ngay sau 02h00.

BMRT 3 D Maxxess Nevers đã bị loại trong một vụ va chạm sớm ở đầu cuộc đua, trong khi Aviobike, Falcon Racing, JMA Racing Action Bike, National Motos Honda, OG Motorsport World Endurance Team và Pit Lane Endurance cũng đã cố gắng nhưng không thể về đích.

Tuy nhiên, Slider Endurance, ADSS97, TRT 27 Bazar 2 La Bécane, Wójcik Racing Team, Holland Motorstore Racing, Energie Endurance, Uniserv Moto82 Team, Team 202 và Players đều đã cán đích ở hạng mục Superstock.

Câu lạc bộ ô tô de l’Ouest, đơn vị tổ chức và quảng bá 24 Heures Motos, đã ghi nhận lượng người hâm mộ đến tham dự cuối tuần là 77.200, con số cao nhất kể từ cuộc đua năm 2011.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top