TẠI SAO ĐỘI BMW EWC TỪ VỊ TRÍ HẠT GIỐNG LẠI BỊ TRỞ VỀ “ĐIỂM 0”

  • 15/08/2022
  •  
     
     
0
(0)

BMW Motorrad World Endurance Team đã đi từ vị trí đội hạt giống cho đến con số không (điểm) trong Giải vô địch thế giới về sức bền FIM sau khi đội này phải nghỉ thi đấu tại Coca-Cola Suzuka 8 Hours lần thứ 43 gần đây.

Sau chiến thắng tại 24H SPA EWC Motos, khai mạc trên sân nhà vào tháng 6, đội tuyển Bỉ đến Nhật Bản mong muốn đạt được nhiều thành công hơn ở EWC. Nhưng thật đau lòng vào giờ nghỉ giải lao khi chiếc BMW M1000RR được điều khiển bởi Markus Reiterberger, Illya Mykhalchyk và Jérémy Guarnoni đã bị Mykhalchyk đẩy trở lại pit-stop sau khi một sự cố xảy ra làm hư hỏng két nước làm mát động cơ.

Mykhalchyk nói: “Tất nhiên, thật là khó chịu khi kết thúc cuộc đua theo cách này. “Chúng tôi đang ở một vị trí khá tốt và có thể kết thúc với một kết quả thực sự đậm đà. Nhưng sau đó chúng tôi gặp sự cố kỹ thuật. Nó là như vậy, và chắc chắn rằng thật tốt khi thu thập thêm một số dữ liệu và chúng tôi một lần nữa thực hiện các bước trên chiếc xe đua cho các cuộc đua tiếp theo. Chúng tôi sẽ chiến đấu một lần nữa. Nói chung, rất tốt khi thấy sự tiến bộ của chiếc xe đua này vào cuối tuần, mà không cần phải có bất kỳ bài kiểm tra nào ở đây trước đó. Ngoài ra, lốp Dunlop hoạt động tốt và chúng tôi luôn nằm trong top 10 và có số lần chạy vòng đua giống như những người sử dụng các loại lốp khác. Điều này mang lại cho chúng tôi sự tự tin. Bây giờ chúng tôi sẽ bỏ lại nỗi thất vọng phía sau và tập trung vào điều tiếp theo ”.

Guarnoni nói thêm: “Tôi thực sự thất vọng với kết quả này. Chúng tôi đã làm rất tốt trong cả tuần với nỗ lực lớn từ đội và các tay đua và chúng tôi thực sự đã làm mọi thứ hoàn hảo trong suốt cuối tuần. Trong cuộc đua, chúng tôi đã gặp sự cố kỹ thuật không nằm trong tầm kiểm soát của đội. Chúng tôi hy vọng rằng vấn đề này có thể được giải quyết cho các cuộc đua tiếp theo và chúng tôi có thể chiến đấu tại Bol d’Or, chúng tôi có thể chiến đấu để giành chiến thắng ở đó.”

BMW Motorrad World Endurance Team đã vượt qua vòng loại thứ chín cho vòng ba của mùa giải EWC 2022 và có thời gian chạy trong top bảy.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top