Giám đốc Tati nói rằng điều đó “tùy thuộc vào chúng tôi” sau khi chuyển đổi xe Honda EWC

  • 20/01/2024
  •  
     
     
0
(0)

Tati Team Beringer Racing sẽ bắt tay vào cuộc phiêu lưu FIM Endurance World Championship hoàn toàn mới vào năm 2024 sau khi chuyển từ Kawasaki sang Honda.

Và Patrick Enjolras, người điều hành đội độc lập Pháp từng đoạt danh hiệu EWC, đang có ý định tận dụng sự thay đổi lớn của đội nhưng cũng mong muốn không quên thành công mà họ đã đạt được trên sân cỏ.

Enjolras cho biết: “Chúng tôi thực sự vui mừng khi đạt được thỏa thuận với Honda Pháp. “Đúng là chúng tôi đã bắt đầu cuộc phiêu lưu sức bền vào năm 2014 với Kawasaki và chúng tôi đã đạt được những kết quả tuyệt vời cùng họ, bao gồm cả chiến thắng chung cuộc tại FIM Superstock World Cup năm 2018. Chúng tôi thực sự rất vui khi đã đi được chặng đường này trong màu áo ‘xanh’ ‘. Và chúng tôi cảm ơn họ vì tất cả những năm tuyệt vời này. Nhưng về phía chúng ta, chúng ta cần tiến lên phía trước, cần có các đối tác tham gia và hiện diện.

“Honda đã đầu tư lớn trong nhiều mùa giải và đặc biệt là vào xe máy của họ. Kết quả là có. CBR 1000 RR-R đã giành được danh hiệu EWC vào năm 2022. Nó cũng đã vô địch 24 Heures Motos và Suzuka 8 Hours vào năm 2023.

“Chúng tôi biết danh tiếng về độ tin cậy của các sản phẩm Honda. Khi chúng ta nhìn vào bảng kỹ thuật, động cơ này đã tạo ra công suất ban đầu là 217 mã lực, nhiều hơn từ 3 đến 17 mã lực so với các động cơ khác của các thương hiệu khác. Chúng tôi sẽ có rất ít việc phải làm để có thêm sức mạnh hoặc làm cho cơ chế hoạt động trở nên đáng tin cậy hơn.

“Về độ bền, ba yếu tố chính là hiệu suất, tính đều đặn và độ tin cậy. Do đó, Honda CBR 1000 RR-R dường như là lựa chọn tốt nhất cho đội của chúng tôi, sinh ra để đua như người Nhật nói. Bây giờ việc thiết kế và thêm các bộ phận phù hợp là tùy thuộc vào chúng tôi. Sau đó, cần phải tìm ra những cài đặt phù hợp và thể hiện bí quyết của chúng tôi trên đường đua.”

Bruno Skotnicki, Giám đốc đội đua của Honda Pháp, cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được chính thức hợp tác với Tati Team Beringer Racing cho mùa giải 2024. Đội Tati là một trong những tên tuổi lớn trong giải đấu EWC. Khi chúng tôi phân tích kết quả của họ, họ thấy họ ổn định, đáng tin cậy và thường được bố trí rất tốt với đội ngũ rất giỏi. Về phần mình, chúng tôi sẽ hỗ trợ họ về mặt kỹ thuật giống như các đội khác với sự hỗ trợ của bộ phận thi đấu Nhật Bản, HRC. Chúng tôi có chung mục tiêu, đó là đạt thứ hạng cao nhất có thể trong bảng xếp hạng cuộc đua của giải vô địch EWC này và chia sẻ tất cả những điều này với các đội và người hâm mộ thương hiệu Honda.”

Roch Wolville, Giám đốc điều hành mới của đại lý Aumiot Moto Honda ở Villefranche sur Saône, cho biết: “Chúng tôi rất tự hào được hỗ trợ Tati Team Beringer Racing. Không còn nghi ngờ gì nữa, đây là một trong những đội tư nhân tốt nhất trên lưới EWC. Các cuộc đua sức bền như Le Mans hay Bol d’Or rất thú vị để theo dõi với nhiều khúc quanh. Ngoài ra, mô tô bền bỉ có lợi thế là gần giống với mô tô sản xuất hơn MotoGP, vốn là nguyên mẫu 100% tại nhà máy. Sự gần gũi này, giữa chiếc CBR 1000 RR-R từ cuộc đua sức bền thế giới và chiếc CBR 1000 RR-R được bán tại các đại lý, đã nói lên điều đó với khách hàng của chúng tôi. Đó là giấc mơ mà họ có thể chạm tới và đối với một số người, họ có thể biến nó thành hiện thực. Sự hợp tác này sẽ cho phép chúng tôi kích hoạt sự phối hợp giữa khách hàng theo dõi, đại lý của chúng tôi và hệ sinh thái Tati Team Beringer Racing.”

Thông báo về sự hợp tác của Tati Team Beringer Racing với Honda sau khi xác nhận vào đầu tháng này rằng tay đua người Pháp Hugo Clère sẽ bắt tay vào chiến dịch EWC thứ hai với đội vào năm 2024. Tati cũng đã mở rộng liên minh lâu dài với nhà sản xuất hệ thống phanh nổi tiếng Beringer.

Trong khi đó, 24 Heures Motos tại Le Mans ở Pháp khai mạc mùa giải EWC mới từ ngày 18-21 tháng 4.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top