Những dòng xe của Yamaha tại Thái Lan Auto Show

  • 25/12/2020
  •  
     
     
0
(0)

 

Thai Yamaha Motor Co., Ltd. đã tổ chức sự kiện quảng bá quy mô lớn tại Triển lãm Motor Expo 2020 diễn ra ở Thái Lan.

Trong triển lãm này, YAMAHA mang khẩu hiệu “YAMAHA FULFILLING LIFE”, hy vọng sẽ làm phong phú thêm cuộc sống của các tay lái bằng các sản phẩm của YAMAHA, đồng thời cũng phản ánh tầm nhìn phát triển không ngừng.

 

Không dừng lại ở đó, phó chủ tịch YAMAHA chi nhánh Thái Lan còn cho biết “Đối với Triển lãm Ô tô lần thứ 37 này, YAMAHA sẵn sàng mang đến nhiều mẫu xe mô tô đa dạng từ 115cc đến hơn 400cc, và sẽ dành tặng tối đa nhưng phần quà hấp dẫn cho chủ xe tương lai yêu mến YAMAHA.”

 

 

 

 

Tại khu vực triển lãm YAMAHA FULFILLING LIFE, chiếc MT-03 phong cách 2021 với phuộc trước hành trình ngược mới, đèn pha phản quang và tư thế ngồi lái mới sẽ được khuyến mại với mức giá đặc biệt là 159.000 baht, và giới hạn 200 lượt đặt hàng.

 

Yamaha cũng mang đến YZF-R3 phong cách 2021 với màu mới. YZF-R3 là một chiếc xe có thể thực hiện hóa tinh thần thể thao của phân khúc 300cc. Dáng vẻ đặc trưng của dòng R từ Yamaha với thiết kế năng động và dễ kiểm soát.

 

SR400, với khẩu hiệu “Sinh ra để trở thành huyền thoại”, cũng đã ra mắt màu mới. SR400 hoàn toàn không phải là chiếc xe duy nhất có nét quyến rũ độc đáo và bản sắc cổ điển.

 

 

Ngoài ra, Yamaha cũng mang đến những dòng xe tay ga “ăn khách”. Mẫu xe mang tính “chiến lược toàn cầu” XMAX, NMAX hoàn toàn mới và xe máy hybrid xăng-điện đầu tiên của Thái Lan là Grand Filano Hybrid cũng xuất hiện trong triển lãm. Grand Filano Hybrid cũng đề xuất bảo hành 5 năm cho sản phẩm chất lượng này.

 

Bên cạnh những mẫu xe thể thao, xe tốc độ thì mẫu xe địa hình WR155R cũng không vắng bóng. Động cơ xi-lanh đơn van biến thiên 155cc VVA mới và WR155R công suất mạnh mẽ có thể cùng người lái rong ruổi khắp mọi nơi.

 

 

 

Webike – Nguồn “Webike Thailand”

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top