Nhóm biker nữ Ấn Độ vượt 17.000km để đến thăm Việt Nam

  • 15/03/2018
  •  
     
     
0
(0)

Sau 7.200 km đầu tiên của cuộc hành trình xuyên 7 quốc gia, nhóm 4 nữ biker Ấn Độ đã đến Việt Nam và bắt đầu ghé thăm các di sản UNESCO.

Nhằm quảng bá du lịch Ấn Độ, bốn nữ biker Ấn Độ đã lên kế hoạch thực hiện hành trình 17.000 km qua 7 quốc gia Ấn Độ, Myanmar, Thái Lan, Lào, Việt Nam, Campuchia và Bangladesh.

Bốn nữ biker Ấn Độ tại cửa khẩu Na Mèo, Thanh Hóa

Vào ngày 10/3 vừa qua, nhóm nữ biker này đã đến Việt Nam thông qua cửa khẩu Na Mèo, Thanh Hóa sau hành trình dài hơn 7.200km. Trong hai ngày tiếp đó, nhóm nữ biker người Ấn Độ đã đến thăm các địa điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam như Tràng An, Ninh Bình và Hạ Long, Quảng Ninh.

Chuyến thăm này là một phần trong kế hoạch ghé thăm 19 di sản thế giới được UNESCO công nhận tại 5 quốc gia, đồng thời quảng bá 35 di dản UNESCO với du khách quốc tế.

Tham gia hành trình này gồm có bốn cô gái, dẫn đầu là Jai Bharathi (36 tuổi), các thành viên còn lại lại Piya Bahadur (42 tuổi), Susan Shanti (35 tuổi) và Shilpa Balakrishman (44 tuổi).

Chiếc mô tô mà cả bốn biker này sử dụng là Bajaj Dominar 400, do thương hiệu Bajaj của Ấn Độ sản xuất. Xe sử dụng động cơ xy lanh đơn, dung tích 373.3cc với công suất 34,5 mã lực, mức tiêu thụ nhiên liệu ở mức 3,77 lít/100km.

Hành trình dự kiến kéo dài 17.000 km, qua 7 quốc gia

Được biết, hành trình này được bốn biker nữ này chuẩn bị từ tháng 7 năm ngoái. Khi thực hiện hành trình, một đoàn làm phim Ấn Độ cũng đi theo để ghi lại những hình ảnh đẹp trên đường đi.

Hành trình của bốn biker nữ này được nhiều người thán phục. Là nữ giới đi xe mô tô đã ít, nhưng những người dám thực hiện một hành trình dài như vậy bằng mô tô không nhiều. Ngoài ra, còn chưa kể đến các khó khăn gặp phải trên đường như điều kiện đường, thời tiết, hỏng hóc về phương tiện.

Bên cạnh đó, việc đi xe mô tô qua nhiều quốc gia như vậy cũng đòi hỏi bằng lái xe quốc tế và sự tìm hiểu, hiểu biết về các thủ tục xuất nhập cảnh, bởi mỗi quốc gia thủ tục sẽ khác nhau.

Hiện tại, bốn nữ biker Ấn Độ đã hoàn thành gần một nửa hành trình, các điểm đến tiếp theo của họ sẽ là TP. Hồ Chí Minh, Campuchia, Thái Lan và một số quốc gia khác để trở về Ấn Độ.

Webike.vn

Theo Tinxe.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top