Nhiệm vụ mới đặt ra: National Motos đẩy nhanh tốc độ cho EWC 2022

  • 08/04/2022
  •  
     
     
0
(0)

National Motos sẽ đánh dấu kỷ niệm 51 năm giải đua trong các sự kiện FIM Endurance bằng cách hợp tác với ARSLA, một tổ chức phi lợi nhuận hỗ trợ nghiên cứu về bệnh xơ cứng teo cơ một bên và chăm sóc bệnh nhân.

Đội có trụ sở tại Paris, do anh em Stéphane Haddadj và Eric Collin, Giám đốc kỹ thuật, từ đại lý xe máy Honda của họ ở khu thương mại La Défense của thủ đô nước Pháp, tham gia giải đua xe mô tô sức bền vào năm 1971 và vẫn luôn có động lực trước FIM 2022 Giải vô địch thế giới đua sức bền.

Hãng đã giữ lại bộ đôi người Thụy Sĩ Sébastien và Valentin Suchet và Guillaume Raymond người Pháp để lái chiếc Honda CBR1000RR của mình trong hạng mục xe superstock được trang bị Dunlop của EWC, bắt đầu với 24 Heures Motos tại Le Mans từ ngày 14 đến ngày 17 tháng 4.

Stéphane Haddadj, Giám đốc Nhóm National Motos, cho biết: “Tâm lý của đội chúng tôi không thay đổi. Kể từ khi đội được thành lập bởi cha và mẹ tôi, chúng tôi vẫn đam mê môn thể thao này và thương hiệu Honda. Mỗi mùa giải luôn khó khăn bởi vì chúng tôi là đại lý Honda, đây là công việc chính của chúng tôi, nhưng năm này qua năm khác, điều rất quan trọng đối với chúng tôi là tiếp tục sự hiện diện của mình và sự hiện diện của Honda trong giải đua xe mô tô sức bền vì đó là lịch sử của chúng tôi và chúng tôi muốn tiếp tục lịch sử càng lâu càng tốt. ”

National Motos sẽ tiếp tục hợp tác với Instituts National du Cycle et du Motocycle (INCM) ở Le Bourget và GARAC, trường đào tạo chuyên gia ô tô và mô tô quốc gia đặt tại Argenteuil. Các quan hệ đối tác bắt đầu vào năm 2021 nhằm mục đích cung cấp cho sinh viên cơ khí trẻ cơ hội có được kinh nghiệm làm việc quý giá và học hỏi các kỹ năng mới. Haddadj nói: “Họ là thế hệ mới và chúng tôi kết hợp những người trẻ này vào đội của mình trong các bài kiểm tra và cuộc đua, giúp họ có cơ hội học nhiều môn học quan trọng. “Chúng tôi muốn họ truyền tải kiến ​​thức, điều này rất quan trọng đối với chúng tôi.”

Liên minh National Motos đã hợp tác với ARSLA là một liên minh mới cho năm 2022 và mang tính cá nhân hơn như Haddadj giải thích. “Chúng tôi muốn thúc đẩy hiệp hội y tế quan trọng này vì cha tôi đã phải chịu đựng tình trạng này trong 10 năm,” anh nói.

Về những tay đua sẽ đại diện cho National Motos và triển vọng của đội vào năm 2022, Haddadj tiếp tục: “Các tay đua của chúng tôi có thành tích rất giống nhau và bài kiểm tra đầu tiên rất tốt. Tất nhiên, mục tiêu là làm tốt hơn và tốt hơn qua mỗi mùa giải nhưng đua sức bền rất khó dự đoán và trong một cuộc đua kéo dài 24 giờ, và có ba mùa giải này, bất cứ điều gì có thể xảy ra với tai nạn, sự cố máy móc và sự thay đổi của thời tiết. Spa-Francorchamps cũng là một thử thách mới và là một vòng đua rất khác với Le Mans và Le Castellet, mặc dù trước đây cha tôi đã cùng đội đua ở đó vì vậy đó là một lịch sử hoàn toàn mới cho đội của chúng tôi. Chúng tôi sẽ chuẩn bị ở mức tối đa ”.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top