Nhà vô địch Supersport thế giới Tarran Mackenzie sẽ ra mắt EWC tại Suzuka

  • 03/08/2023
  •  
     
     
0
(0)

Người chiến thắng cuộc đua World Supersport Tarran Mackenzie sẽ ra mắt Giải vô địch thế giới FIM Endurance trong Cuộc đua sức bền 8 giờ Coca-Cola Suzuka lần thứ 44 vào cuối tuần này với F.C.C. TSR Honda Pháp.

Mackenzie đã ở Nhật Bản với tư cách là tay đua dự bị của Đội HRC trước khi được đề nghị tham gia cùng Mike Di Meglio và Alan Techer trong chiếc xe đạp đua số 1 Honda CBR1000RR-R FIREBLADE SP, đây sẽ là lần đầu tiên anh ấy đua trên đường đua 5.821 mét. Tay đua người Anh này thay thế Josh Hook đến từ Australia bị chấn thương trong quá trình chuẩn bị trước chặng đua tại Suzuka.

Sau khi trải qua các bài kiểm tra với F.C.C. TSR Honda France hôm qua (thứ Tư), Mackenzie cho biết: “Lần đầu tiên tôi lái thử chiếc mô tô TSR, nó rất thú vị và mang lại cho tôi rất nhiều kiến ​​thức. Tôi đến đây với mục đích chỉ là tay đua dự bị của HRC nên cơ hội được trở thành tay đua nằm ngoài sự mong đợi của tôi. Tôi chưa bao giờ đua ở đây và tôi chưa bao giờ chạy một cuộc đua sức bền. Tất nhiên, có áp lực phải thi đấu cho TSR vì họ đang cố gắng bảo vệ danh hiệu của mình và Suzuka là sân nhà của họ. Nhưng họ rất tốt với tôi và hai đối tác của tôi cũng rất thân thiện và giúp công việc của tôi dễ dàng hơn rất nhiều.”

Mackenzie ra mắt EWC chưa đầy một tuần sau khi giành chiến thắng đầu tiên tại FIM Supersport World Championship ở Most, Cộng hòa Séc. Tay đua người Malaysia Adam Norrodin, đồng đội của Mackenzie tại Đội đua PETRONAS MIE Racing Honda cũng sẽ đua trong Suzuka 8 Giờ cùng với tay đua Superbike Thế giới Hafizh Syahrin. Họ sẽ bảo vệ Team Frontier và AutoRace Ube Racing Team.

F.C.C. TSR Honda France đến Suzuka 8 Giờ với lợi thế một điểm so với Đội chính thức Yamalube YART Yamaha EWC trong nỗ lực bảo vệ danh hiệu Giải vô địch thế giới FIM Endurance của họ.

uộc đua sức bền 8 giờ Coca-Cola Suzuka lần thứ 44 sẽ bắt đầu lúc 11:30 sáng theo giờ Nhật Bản (09:30 WIB) vào Chủ nhật ngày 6 tháng 8.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top