Bộ ba tay đua mới của đội đua Suzuki Endurance Racing

  • 24/02/2020
  •  
     
     
0
(0)

Bộ ba tay đua mới của đội đua Suzuki Endurance Racing vừa kết thúc vòng chạy thử nghiệm mùa đông tại Tây Ban Nha. Xavier Simeon đã gia nhập cùng với Gregg Black và Etienne Masson trong đội hình mới của đội đua của Pháp được hỗ trợ từ hãng Suzuki trong năm 2020.

Cả ba tay đua trong đội hình mới của đội đua Suzuki Endurance Racing đều có mặt trong các buổi chạy thử nghiệm trên đường đua, đầu tiên là tại Almeria và sau đó là ở Valencia. Tay đua người Bỉ Xavier Simeon là tân binh hoàn toàn mới của đội. Kể từ mùa giải này, Damien Saulnier sẽ là người quản lý mới của SERT, đội đang đứng đầu bảng xếp hạng tạm thời 2019-2020 của FIM EWC. Cùng với Gregg Black và Etienne Masson, Xavier Simeon cảm thấy khá thoải mái khi lái chiếc Suzuki mang số #2. Cả ba đều có nhiều thời gian để chuẩn bị cho cuộc đua tiếp theo vào ngày 18 và 19 tháng 4 tại Le Mans. Dựa vào kết quả thử nghiệm của cả ba tay đua, một loại lốp mới với thông số kỹ thuật đặc biệt của Dunlop đã được chọn để thi đấu.

“Xavier đang học được rất nhiều điều mới – về chiếc xe, về đội đua và những phương pháp khác nhau”, Damien Saulnier giải thích. “Anh ấy đang chứng tỏ là một người phù hợp với đội. Tôi thích sự đơn giản của anh ấy và cách anh ấy tương tác với đội ngũ kỹ thuật và với Gregg và Etienne. Anh ấy bình tĩnh tập trung vào việc điều khiển chiếc xe mới của mình, và tôi yên tâm cả về phản hồi của anh ấy và thời gian vòng đua anh ấy đạt được. Anh ấy phù hợp với tốc độ trong khi vẫn thận trọng quan sát. Ba tay đua chỉ hơn kém nhau vài phần, điều này rất tốt cho sự ổn định trong phần còn lại của mùa giải.

Xavier Simeon lặp lại những ấn tượng tốt đẹp về Saulnier.

Đó là một sự khởi đầu rất tích cực, cả với đội đua và chiếc xe mới. Tôi biết Gregg và Etienne rất rõ, nhưng tôi chưa bao giờ có cơ hội làm việc với họ trước đây. Tôi yên tâm vì cả ba chúng tôi đã hoàn toàn điều khiển tốt những chiếc xe và cách tiếp cận của chúng tôi. Tôi rất ấn tượng với sự phản ứng bình tĩnh của đội và tôi không thể chờ đợi lâu hơn, chúng tôi sẵn sàng bắt tay vào cuộc đua tại Le Mans trong các bài kiểm tra cho 24 Heures Motos.

Những thông tin về đội đua Suzuki Endurance Racing

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top