YART cho thấy tốc độ đua EWC Bol d’Or với màn khởi động nhanh

  • 17/09/2022
  •  
     
     
0
(0)

YART – Đội đua EWC chính thức của Yamaha đã cho thấy tốc độ cuộc đua dự kiến bằng cách đứng đầu bảng phân loại khởi động chặng kỷ niệm 100 năm Bol d’Or, vòng đấu quyết định của Giải vô địch thế giới về Đua xe sức bền FIM 2022.

YART Official Team EWC

Đội đua Áo đã hoàn thành phần thi kéo dài 45 phút tại Đường đua Paul Ricard, diễn ra trong điều kiện trời nắng nhưng gió mạnh, với thời gian nhanh nhất là 1m53.399s, nhanh hơn 0.106s so với thành tích đội đua BMW Motorrad World Endurance Team nắm giữ.

TATI Team Beringer Racing trang bị xe Kawasaki đứng thứ ba, ERC Endurance-Ducati đứng thứ tư, tiếp theo là Yoshimura SERT Motul, F.C.C. TSR Honda France và Team Moto Ain. Webike SRC Kawasaki France nhanh thứ tám, tiếp theo là Wójcik Racing Team và Viltaïs Racing Igol.

Có một sự kịch tính đã xảy ra, Kevin Manfredi gặp tai nạn khi Đội Đua Wójcik của anh ấy đang giữ vị trí pole gần cuối phiên đấu. Tuy nhiên, tay đua người Ý dường như không bị thương và chiếc xe của anh ta không bị hư hỏng nặng. Bất chấp sự cố này, đội đua Ba Lan dẫn đầu hạng mục Superstock về thời gian trước National Motos Honda và Đội 33 Louit April Moto.

Sau phần khởi động, các đội sẽ tiếp tục chuẩn bị lần cuối cho cuộc đua lớn kéo dài 24 giờ, diễn ra vào lúc 15h00 CET sau khi thiết lập khu vực xuất phát truyền thống từ 14h15.

[FIM EWC]

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top