Nhà vô địch EWC Reiterberger vươn lên giành cú đúp kỳ diệu tại Malaysia

  • 14/05/2023
  •  
     
     
0
(0)

Người từng hai lần vô địch FIM Endurance World Championship Markus Reiterberger đã lập cú đúp chiến thắng trong sự kiện thứ hai của mùa giải FIM Asia Road Racing Championship tại Trường đua Quốc tế Sepang vào cuối tuần này.

Reiterberger đang tranh giải ARRC cho Đội đua ONEXOX BMW TKKR cùng với các cam kết EWC của anh ấy với Đội BMW Motorrad World Endurance.

Tại địa điểm EWC trước đây, Reiterberger đã tận hưởng ngày cuối tuần hoàn hảo trên chiếc BMW M 1000 RR của mình, xuất phát ở vị trí pole và chiến thắng cả hai chặng đua để vươn lên vị trí thứ hai chung cuộc trên bảng xếp hạng.

Sau màn trình diễn xuất sắc của mình ở Malaysia, tay đua người Đức cho biết: “Tôi thực sự mong chờ đến cuối tuần ở Sepang vì đường đua này là một trong những đường đua yêu thích của tôi. Tôi đã không có khởi đầu lý tưởng ở lượt đua đầu tiên nhưng tôi đã giành lại vị trí dẫn đầu ở lượt thứ hai. Tôi đã cố gắng trong vài vòng đầu tiên và có thể vượt lên. Tôi đã kiểm soát vị trí dẫn đầu của mình ở những vòng cuối cùng và có lợi thế gần tám giây khi vượt qua vạch đích. Chiếc xe đua thực hiện rất tốt.

“Tôi đã có một khởi đầu tốt hơn trong cuộc đua thứ hai so với cuộc đua vào thứ Bảy. Có một vài cuộc tấn công khi bắt đầu cuộc đua, nhưng tôi đã tăng vị trí dẫn đầu sau một vài vòng. Khi đã tạo được khoảng cách thoải mái, tôi giảm tốc độ một chút và kiểm soát phần còn lại của cuộc đua. Đó là một ngày cuối tuần tuyệt vời. Toàn đội đã làm một công việc tuyệt vời.”

Anthony West người Úc, người lái cho Đội đua Maco trong EWC, đã về thứ tám trong Cuộc đua 1 nhưng đã có thể đi được quãng đường trong Cuộc đua 2 sau một vụ va chạm.

Ảnh: twmr_photography / Giải vô địch đua xe đường trường châu Á

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top