Chuẩn bị tại Suzuka: Motobox Kremer Racing thêm ngày đua tại Nhật Bản vào lịch trình EWC

  • 13/05/2023
  •  
     
     
0
(0)

Motobox Kremer Racing đã xác nhận kế hoạch tham gia Cuộc đua sức bền 8 giờ Coca-Cola Suzuka lần thứ 44 từ ngày 4 đến ngày 6 tháng 8.


Đội đua Đức, đứng thứ 11 trong hạng đua Công thức EWC trong 24 Heures Motos vào tháng trước, đã nhấn mạnh sự ủng hộ mà họ đã nhận được từ “các nhà tài trợ và người ủng hộ trung thành, đặc biệt là Bücher Bau – Schlüsselfertiges Bauen từ Idstein” vì đã tham gia chặng đua của Nhật Bản trong khuôn khổ Giải vô địch thế giới sức bền FIM.

Geoffroy Dehaye cộng với những tân binh mới cho năm 2023 Daniel Rubin và Christian Napoli dự kiến sẽ lái chiếc Yamaha số 65 của đội tại Suzuka.

Georg Haas của Motobox Kremer Racing cho biết: “Chúng tôi rất hài lòng với chặng đường đã diễn ra của mùa giải cho đến nay. Tại Le Mans, ban đầu chúng tôi gặp một số điều không may nhưng cuối cùng, chúng tôi đã có được một kết quả tốt. Nhờ các nhà tài trợ mạnh mẽ của chúng tôi, giờ đây chúng tôi có thể mong đợi ba trận đấu kinh điển tiếp theo trên lịch EWC. Chúng tôi đặc biệt mong được trở lại Suzuka. Trước đó, chúng tôi muốn xây dựng kết quả tốt từ đầu mùa giải ở Spa – các tay đua của chúng tôi đang có tinh thần tốt.”

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top