Motobox Kremer Racing đã sẵn sàng để giữ vững phong độ mạnh mẽ của EWC 2021 cho mùa giải 2022 năm nay.

  • 13/04/2022
  •  
     
     
0
(0)

Đội đua tư nhân Motobox Kremer Racing đang sẵn sàng để giữ vững phong độ mạnh mẽ trong mùa giải vô địch thế giới đua xe sức bền FIM 2022 bắt đầu với chặng 24 Heures Motos tại Le Mans vào cuối tuần này từ ngày 14 đến ngày 17 tháng 4.

Sau khi đứng thứ tám trong bảng xếp hạng các đội vô địch thế giới đua xe sức bền của FIM vào năm 2021, đội đua Đức, do Manfred Kremer và Georg Haas đồng điều hành, đang nhắm đến việc xây dựng thành tích tốt hơn nữa với Geoffroy Dehaye, Stefan Ströhlein và Lukas Walchhütter trên chiếc Yamaha R1 trong hạng đua FORMULA EWC.

Kremer nói: “Chúng tôi đang bắt đầu mùa giải sức bền năm nay với Geoff, Stefan và Lukas. Geoffroy thuộc nằm lòng đường đua Le Mans. Để Stefan và Lukas có thể cảm nhận rõ hơn về đường đua, chúng tôi đã tham gia cuộc chạy thử nghiệm vào tháng trước và có thể thu thập được nhiều thông tin. Chúng tôi hy vọng thời tiết tốt và điều kiện đường đua tốt cho cuộc đua kéo dài 24 giờ. Dù đã tham gia cuộc đua này hơn 20 năm nhưng chúng tôi luôn bị bất ngờ. Nhìn chung, chúng tôi rất lạc quan ”.

Haas nói thêm: “Với 24 Heures Motos, chúng tôi đang bắt đầu mùa giải với một điểm nhấn. Các tay đua của chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng và chiếc xe máy của chúng tôi đang chờ buổi tập đầu tiên tại trường đua Bugatti Circuit. Xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Yamaha, những người đã hỗ trợ chúng tôi một cách xuất sắc trong năm nay, và các đối tác IMT Fairings, Goede Motorsport và IXS, những người sẽ hỗ trợ chúng tôi trong năm nay. Chúng tôi đang mong chờ một khởi đầu thú vị ”.

Tay đua người Pháp Dehaye, 34 tuổi, cho biết: “Tôi rất vui vì cuối cùng đã được gặp lại đội vì mùa đông đã qua dài. Nhưng tôi đã sử dụng thời gian dài để tập luyện rất nhiều và trong quá trình kiểm tra, tôi ngay lập tức cảm thấy phù hợp với chiếc xe máy của đội. Tôi đã sẵn sàng cống hiến tối đa tại Le Mans và tôi đang mong chờ một mùa giải khác cùng đội. Với các đồng đội, chúng tôi sẽ cống hiến mọi thứ để hướng đến mục tiêu lọt vào top 10 ”.

Ströhlein, 37 tuổi, đến từ Đức, cho biết: “Bài kiểm tra tại Le Mans diễn ra rất tốt, chúng tôi có điều kiện tốt và chúng tôi đã có thể chuẩn bị cho cuộc đua. Chúng tôi đã có thể tận dụng tốt ngày thứ hai, trời bắt đầu mưa, để làm quen với lốp Dunlop và động cơ mới. Tôi đã sẵn sàng cho sự khởi đầu của mùa giải. Chúng tôi tự tin rằng chúng tôi có thể đưa vào một cuộc đua tốt. ”

Walchhütter, 32 tuổi, người Áo, cho biết: “Đây là chuyến đi chơi đầu tiên của tôi tại Le Mans, vì vậy điều quan trọng hơn cả là tôi phải hoàn thành bài kiểm tra trước cuộc đua 24 giờ. Mặc dù tôi có một va chạm nhỏ, tôi đã lái xe rất nhiều và cảm giác của tôi đối với chiếc xe và lốp xe vẫn tiếp tục tốt hơn. Đường đua tương đối dễ tiếp thu và tôi hy vọng sẽ tìm được những phần mười giây thừa đó trong cuộc đua vào cuối tuần để tiếp tục tiến bộ cùng đội. ”

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top