Nhà vô địch EWC Hook trở lại đường đua và cảm thấy “thực sự tốt” sau cuộc đối đầu với Honda tại Suzuka

  • 09/03/2023
  •  
     
     
0
(0)

Josh Hook, người đã giúp F.C.C. TSR Honda France đã giành được danh hiệu Giải vô địch thế giới FIM Endurance năm 2022, cho biết chiếc xe này “thực sự tốt” sau khi anh ấy hoàn thành bài kiểm tra chạy thử tại Suzuka gần đây.

Australian Hook, trong chuyến đi chơi đầu tiên kể từ khi hồi phục sau khi bị gãy cổ tay vào tháng 11 năm ngoái, đã lái chiếc Honda CBR1000RR-R phiên bản 2023 tại đường đua Nhật Bản, địa điểm của Cuộc đua sức bền 8 giờ Suzuka tính EWC vào tháng 8.

Bài kiểm tra diễn ra một ngày sau sự kiện dành cho người hâm mộ trên đường đua dài 5,821 km và dành cho các đội đã tham gia các hoạt động của ngày hôm trước. F.C.C. TSR Honda France đã tận dụng cơ hội để tham gia đối thủ tại EWC 2023 với một phiên 60 phút vào buổi sáng và một phiên vào buổi chiều dành cho đội.

“Đó là một ngày rất tốt,” Hook, 30 tuổi, nói. “Chúng tôi có một số bộ phận mới để kiểm tra, cánh tay đòn, độ lệch, ống xả, vì vậy khá nhiều thiết bị mới trên chiếc xe cần được kiểm tra. Nhìn chung, tôi có một cảm giác thực sự tốt và chiếc xe đua đang hoạt động tốt. Ống xả trông rất tuyệt, hôm nay nó đã hoạt động tốt, không có vấn đề gì, điều đó tốt và đúng như những gì chúng tôi muốn. Nhưng chiếc xe đua làm tôi cảm thấy tốt, đó là điều chính. Tôi thực sự mong chờ được trở lại châu Âu và chạy thử tại Le Mans bởi vì những thay đổi mà nhóm đã thực hiện đối với khung gầm thực sự có thể mang lại lợi ích cho chúng tôi ở châu Âu.”

Hook, người đã nhanh chóng dẫn đầu cuộc đua Coca-Cola Suzuka 8 giờ lần thứ 43 vào tháng 8 năm ngoái, tiếp tục: “Nhìn chung, đó là một ngày rất tốt và thời gian vòng đua khá tốt. Đường đua hơi bẩn do ô tô nhưng nhìn chung, tôi hài lòng với mọi thứ. Và xin chân thành cảm ơn TSR đã làm việc chăm chỉ trong kỳ nghỉ đông. Họ đã đến đường đua năm nay với một chiếc xe máy có các bản cập nhật sẽ giúp ích cho chúng tôi và giúp chúng tôi có vị trí tốt hơn để chiến đấu cho chức vô địch một lần nữa.”

Hook trở lại thể lực sung mãn
Việc chạy Suzuka của Josh Hook báo hiệu sự trở lại thi đấu của anh ấy sau một vụ va chạm trong đêm chung kết Giải vô địch Superbike Úc mùa trước khiến anh ấy bị gãy cổ tay.

Hook nói: “Đối với tôi, thật tốt khi được quay lại chiếc xe máy. “Tôi bị gãy cổ tay vào cuối năm ngoái và đây là lần đầu tiên tôi có thể đi xe kể từ đó. Đối với cá nhân tôi, việc xem cơ thể mình đang ở đâu là tốt nhưng mọi thứ đều tốt.”

24 Heures Motos tại Le Mans khai mạc mùa giải EWC mới từ ngày 13-16 tháng Tư.

Nhấp vào đây để xem cuộc phỏng vấn với Hook.

FIM EWC

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top