Thời gian chờ đợi trên bục vinh quang EWC của đội 33 Louit April Moto đã kết thúc

  • 09/07/2023
  •  
     
     
0
(0)

Tay đua mô tô Christian Gamarino của Đội 33 Louit April của Kawasaki giải thích về chặng đua tháng trước đã đưa anh ấy lên bục của Giải vô địch thế giới FIM Endurance lần đầu tiên sau ba năm như thế nào.

Cùng với các đồng đội Kevin Calia và Gabriel Pons, Gamarino đã về nhì trên bục của Dunlop Superstock Trophy trong 24H SPA EWC Motos.

Gamarino, tay đua người Ý cho biết: “Mọi vòng đua, mọi chặng đường và chặng đường cuối cùng, chúng tôi đều cố gắng đẩy mạnh và cố gắng giành chiến thắng. “Nhưng đối với chúng tôi, những người đã chờ đợi khoảnh khắc này trong ba năm, chúng tôi rất, rất hạnh phúc.” Chúng tôi luôn là một trong những đội nhanh nhất ở Stock, nhưng vì một sự cố hoặc ‘sự cố kỹ thuật’, chúng tôi đã bỏ lỡ lần nào cũng đứng trên bục vinh quang, vì vậy chúng tôi rất, rất hài lòng với kết quả này”.

Trong khi đó, một bài đăng trên Facebook từ nhóm 33 Louit April Moto có nội dung: “Tất cả những điều này sẽ không thể thực hiện được nếu không có các tay đua của chúng tôi, những người đã cống hiến hết mình mọi lúc. Xin chân thành cảm ơn tất cả các tình nguyện viên của chúng tôi, những người đã tham gia vòng đua kể từ đầu tuần. Họ cũng đã làm việc chăm chỉ và nghiêm túc trong suốt cuộc thi này. Các đối tác của chúng tôi, nếu không có họ thì tất cả những điều này sẽ không thể thực hiện được, nhưng cũng có các bạn, những người luôn theo dõi và động viên chúng tôi”.

Đội 33 Louit April Moto sẽ kết thúc mùa giải FIM Endurance World Cup 2023 tại 24 Hours of the Bol d’Or vào tháng 9.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top