Người trở về EWC Lonbois sẵn sàng cho hành động trong nước

  • 05/06/2024
  •  
     
     
0
(0)

Vincent Lonbois cho biết cơ hội đua cho đội đua Formula EWC BMRT3D maxxess Nevers trong chặng đua quê nhà của anh tại Giải vô địch thế giới FIM Endurance đã đánh dấu sự kết thúc của một thời gian dài chờ đợi.

Lonbois, đến từ Waterloo ở Bỉ, đã đua cho BMRT3D maxxess Nevers do Kawasaki cung cấp tại 24H SPA EWC Motos vào năm 2022 khi chiếc xe này tham gia Giải vô địch thế giới FIM Endurance do Dunlop cung cấp dựa trên Superstock.

Hai năm sau, tay đua 33 tuổi này trở lại đội hình BMRT3D maxxess Nevers khi chuẩn bị cho lần xuất phát thứ hai trong hạng mục Formula EWC tiêu biểu sau khi tốt nghiệp vào năm 2024.

Anh ấy cho biết: “Thật tuyệt vời, tôi đã chờ đợi điều này từ rất lâu rồi. Tôi chắc chắn có thể đua và hy vọng mình có thể chạy nhanh và cải thiện thời gian chạy mỗi vòng.

“Tôi thắng giải 6 giờ tại Spa-Francorchamps, năm ngoái tôi giành vị trí thứ ba nên tôi biết đường đua. Nhưng đây là lần thứ hai tôi đua xe Kawasaki. Hai năm trước, tôi đua xe số #24 nhưng ở hạng Superstock và đây là lần đầu tiên tôi đua xe ở hạng Formula EWC với Kawasaki. Tôi đã đến đây hai tuần trước nhưng tôi chỉ đua được 10 vòng vì trời mưa, điều này có thể là vấn đề ở đây.”

Lonbois sẽ hợp tác với người đồng hương Bỉ Loris Cresson và người Pháp Julien Pilot trong giải 8 giờ Spa Motos tuần này (7-8 tháng 6).

“Chúng tôi muốn giành vị trí đầu tiên nhưng nếu chúng tôi có thể lọt vào top sáu thì sẽ rất tuyệt,” Lonbois nói về hy vọng của mình cho cuộc thi kéo dài tám giờ vào thứ Bảy. “Mục tiêu là trở thành đội đua tư nhân đầu tiên.”

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top