Sylvain Guintoli và Kazuki Watanabe tham gia Yoshimura SERT Motul

  • 20/01/2021
  •  
     
     
5
(1)

Đội nhà máy Suzuki tại FIM Endurance World Championship vừa tuyển dụng hai tay đua danh tiếng. Tay đua người Pháp Sylvain Guintoli và tay đua người Nhật Bản Kazuki Watanabe tham gia đội hình năm 2021 của Suzuki Yoshimura SERT Motul cùng với Gregg Black và Xavier Simeon.

Sylvain Guintoli

Tháng 10 năm ngoái, đội nhà máy Suzuki — những nhà vô địch FIM EWC 2019-2020 — thông báo rằng họ đang hợp tác với công ty Nhật Bản Yoshimura để thành lập một đội mới, Yoshimura SERT Motul.

Bắt đầu cho năm mới, đội đã tiết lộ đội hình năm 2021 để nhắm đến một danh hiệu thế giới mới. Tay đua người Pháp Sylvain Guintoli, nhà vô địch Thế giới Superbike 2014, và tay đua người Nhật Bản Kazuki Watanabe sẽ lái chiếc Suzuki cùng với Gregg Black và Xavier Simeon.

Sylvain Guintoli: nhà vô địch dày dạn kinh nghiệm
Sylvain Guintoli – 38 tuổi – một người giàu kinh nghiệm. Anh đã lên ngôi vô địch hạng 250cc của Pháp vào năm 2000 và ghi dấu ấn của mình trong vài năm tiếp theo tại giải vô địch thế giới GP250 và MotoGP. Anh tham gia giải vô địch thế giới FIM Superbike vào năm 2010 và giành danh hiệu này vào năm 2014. Với tư cách là người lái thử Suzuki trong MotoGP, anh là một trong những kiến ​​trúc sư cho chiến thắng của thương hiệu này vào năm 2020.

Màn ra mắt giải đua sức bền của anh cũng thành công không kém: Giành chiến thắng tại 8 Giờ Doha trên yên chiếc GSX-R1000 của Suzuki Endurance Racing Team cùng với các đồng đội Vincent Philippe và Freddy Foray, qua đó góp phần vào chức vô địch thế giới lần thứ 10 của SERT.

Sylvain Guintoli cũng đã trở thành người lái chính trong Suzuka 8 Giờ. Anh đã tham gia cuộc đua ba lần với Yoshimura Racing. Đứng thứ 5 trong phiên bản cuối cùng vào năm 2019 cùng với đồng đội Kazuki Watanabe.

Kazuki Watanabe: Chuyên gia trong Suzuka 8 Giờ
Kazuki Watanabe, 30 tuổi, là tay đua có thành tích ấn tượng ở Nhật Bản. Một thế lực của Superbike JSB1000, anh cũng là một chuyên gia trong chặng Suzuka 8 Giờ. Về thứ 5 trong phiên bản năm 2019 cùng với Sylvain Guintoli, đứng thứ 4 năm 2018 và đứng trên bục về nhì của Suzuka 8 Giờ 2016. Anh cũng đã có kinh nghiệm thi đấu tại GP250 / Moto2 và giải vô địch thế giới Supersport.

Với hai tân binh đẳng cấp này cùng với Gregg Black và Xavier Simeon, đội nhà máy mới Yoshimura SERT Motul – sự kết hợp giữa Pháp-Nhật cùng với sức mạnh của Suzuki – đang tiến mạnh mẽ vào Giải vô địch thế giới FIM Endurance năm 2021.

Nguồn [FIM EWC]

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top