Nghi án Honda Winner 150 bị rò rỉ dầu sau chuyến đi 150km ?

  • 22/08/2016
  •  
     
     
0
(0)

Sau khi vượt qua quãng đường 150 km cùng nhiều địa hình khắc nghiệt, Honda Winner 150 xuất hiện tình trạng rò rỉ dầu..?

>> Vì sao Honda Winner 150 vẫn vắng bóng sau 2 tháng bán ra?
>> Giá bán Honda Winner 150 rơi tự do và thấp hơn cả giá đề xuất
>> Honda Winner 150 có cơ hội trong cuộc đua với Exciter 150?

Theo chia sẻ của một thành viên trên một diễn đàn xe máy tại Việt Nam, chiếc Winner đã chinh phục quãng đường 150 km với đầy đủ điều kiện địa hình và thời tiết phức tạp như mưa, gió, nắng, ổ gà, ổ voi, đường cát. Chiếc xe được chủ nhân của nó đánh giá “rất tốt” và không có điều gì để than phiền. Tuy nhiên khi soi kỹ đến các chi tiết máy, anh này phát hiện ra có một dấu hiệu bất thường ở vị trí đầu bò (Cylinder Head).

2

Mặc dù chưa thể khẳng định chắc chắn, nhưng theo ý kiến nhiều chuyên gia, đây có thể là hiện tượng rò nhớt ở đầu bò. Việc rò nhớt trên xe máy không phải là quá hiếm, đặc biệt đối với những chiếc xe di chuyển đường dài qua nhiều địa hình như vậy, ngoài ra nguyên nhân có thể đến từ việc các ốc vít được xiết chưa chặt chứ không phải là lỗi.

1

Ngay sau khi những hình ảnh này được đăng tải trên mạng xã hội, nhiều thành viên khác cho rằng chủ xe chưa chạy roda xong mà đã “ép” chiếc xe phải đi đường dài nên trục trặc có thể xảy ra. Bên cạnh đó cũng có phản biện rằng Winner vốn được quảng cáo là chiếc xe để đi “phượt”, việc gặp vấn đề ngay trong tour chạy đầu tiên là điều khó chấp nhận. Tuy nhiên vấn đề này chưa thể khẳng định được là winner 150 bị rò dầu, mới chỉ là nghi vấn ban đầu của chủ xe. Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin chính xác đến bạn đọc về trường hợp này trong thời gian tới.

Theo Techz.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top