Ngắm nhìn cộng đồng Biker Việt lịch lãm và lề lối tại DGR 2016

  • 25/09/2016
  •  
     
     
0
(0)

Tại lễ hội quý ông cưỡi xe The Distinguished Gentleman’s Ride 2016, hàng trăm biker đã tham dự với cách ăn mặc theo phong cách rider, biker Âu-Mĩ vô cùng lịch lãm và sang trọng. Hơn thế nữa, hình ảnh của họ cùng với một tour chạy rất có lề lỗi trên đường phố Sài Gòn đã làm nhiều người đi đường xóa bỏ thành kiến không hay về những tay chơi xe độ  hay Môtô PKL.img_1976

Tham gia lễ hội các Biker tập trung tại khu Thảo Điền, Quận 2, Tp. HCM để chuẩn bị cho tour chạy với ý nghĩa đó là nâng cao nhận thức của cộng đồng về các căn bệnh nam giới, đồng thời thông qua việc bán những tấm sticker của tổ chức và quyên góp tự nguyện, tổ chức này cũng gây quỹ từ thiện cho việc nghiên cứu và chữa trị bệnh ung thư tuyến tiền liệt ở nam trên toàn thế giới.

img_1904

Có cả sự tham gia của những Biker nước ngoài sinh sống tại Việt Nam và đại diện của tổ chức sáng lập DGR tham dự. Những Biker này tham gia với phong cách ăn mặc theo lỗi quý tộc Châu Âu, đây là một đặc điểm nổi bật của DGR.

img_1841 img_1875 img_1911

Tuy có đến hàng trăm Biker cùng di chuyển trên tuyến đường nhưng tất cả đều đi thành hàng đúng theo hướng dẫn của trưởng đoàn và không hề gây mất trật tự giao thông.

img_1922 img_1966

…và khi dừng xe tại một địa điểm hàng lối vẫn là điều rất quan trọng đối với họ.

img_1926 img_1978

Webike.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top