Năng lượng của Dehaye đã đến mức tối đa, sẵn sàng cho chặng đua Spa EWC

  • 11/05/2023
  •  
     
     
0
(0)

Tay đua của Giải vô địch thế giới FIM Endurance, Geoffroy Dehaye sẽ bắt đầu cho chặng 24H SPA EWC Motos với mức năng lượng tối đa.

Dehaye đã phải chịu đựng sự thất vọng khi bỏ lỡ cuộc đua trong 24 Heures Motos vào tháng trước sau khi bị tai nạn ở vòng loại khiến anh không thể thiết lập thời gian vòng đua cạnh tranh và ngăn anh tham gia sự kiện chạy hai vòng một ngày.

Nhưng tay đua Motobox Kremer Racing đã vượt qua thất bại đó với mục tiêu lọt vào top 10 ở hạng đua Công thức EWC khi Giải vô địch thế giới sức bền FIM tiến tới trường đua Spa-Francorchamps ở Bỉ vào tháng tới (16-18 tháng 6).

“Tôi rất, rất quyết tâm cố gắng hết sức, đây là một phần quan trọng trong cuộc đời tôi,” tay vợt 34 tuổi người Pháp nói. “Tôi thua [khi đua tại] Le Mans nhưng tôi giữ năng lượng của mình và tôi muốn làm mọi thứ có thể tại Spa để cho thấy tôi có thể lái xe như thế nào.

“Tôi yêu sức bền, đó là tình yêu của tôi, trước khi tôi chạy nước rút, nhưng tôi yêu tinh thần bền bỉ, chạy đua cùng đồng đội. Tôi biết sức bền là gì và tôi đã sẵn sàng đi Spa được khoảng một tháng. Tôi có tất cả năng lượng của mình để sử dụng và bây giờ tôi đang tập trung vào Spa vì Le Mans đang ở phía sau tôi.

“Tất nhiên thật khó khăn khi tôi nghĩ về cuộc đua đó, điều đó khiến tôi buồn, nhưng ít nhất chỉ có trái tim tôi bị tổn thương. Bây giờ tôi đang tập trung vào Spa, nơi chắc chắn là top 10 tại EWC và top 15 nói chung, tôi hy vọng, là mục tiêu của tôi.”

Dehaye đã ra mắt lần đầu tiên trên đường đua Spa-Francorchamps dài 6,985 km vào mùa giải trước và rất nóng lòng được quay trở lại địa điểm mang tính biểu tượng này.

Dehaye nói: “Đó là một ca khúc rất, rất thú vị. “Năm ngoái là lần đầu tiên nhưng tất cả các tay đua đều thích đường đua này. Đó là một đường đua nổi tiếng, nó giống như một đường đua trên núi, rất nhanh và dài, Raidillon quá nổi tiếng, góc yêu thích của tôi trên thế giới.

“Spa hơi khó vào ban đêm vì trời quá tối nhưng tất cả các tay đua đều giống nhau và chúng tôi phải giải quyết vấn đề này. Nhưng tôi yêu đường đua này, tôi rất thích đi xe ở đó, đặc biệt là khi bạn đang ở số thứ năm trong ga tối đa.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top