Bài kiểm tra của Nhật Bản đặt F.C.C. TSR Honda France dàn chân trước EWC 2024

  • 16/12/2023
  •  
     
     
0
(0)

F.C.C. TSR Honda Pháp nỗ lực giành lại vương miện Giải vô địch thế giới sức bền FIM đang được tiến hành sau cuộc thử nghiệm kéo dài ba ngày thành công tại Đường đua quốc tế Okama ở Nhật Bản trong tuần này.

Mike Di Meglio, Josh Hook và Alan Techer – được xác nhận là ba tay đua của đội cho năm 2024 – đều đang hoạt động với mục tiêu tiến hành “các thử nghiệm khác nhau trên từng bộ phận của xe đạp để xác định thông số kỹ thuật định hướng tốt nhất” cho Thông số TSR-EWC của nó Mẫu Honda 2024, theo F.C.C. Tuyên bố của TSR Honda Pháp.

Di Meglio, 35 tuổi, người Pháp, cho biết: “Bài kiểm tra này rất tốt cho chúng tôi. “Chúng tôi đã thử chiếc xe đạp mới, so sánh với chiếc xe cũ. Xin chân thành cảm ơn TSR và Honda vì họ đã có một bước tiến lớn ở phía trước. Xe quay rất tốt, ấn tượng so với máy cũ. Chúng tôi rất vui mừng cho năm 2024, chúng tôi sẽ chiến đấu để giành được danh hiệu.”

Josh Hook, F.C.C. Người Úc 30 tuổi của TSR Honda France cho biết: “Chúng tôi đã có một bài kiểm tra rất tích cực, cái nhìn đầu tiên về CBR 1000 2024 mới. Nó thực sự rất tốt. Đội đã hoàn thành một công việc đáng kinh ngạc và chiếc xe đạp ngay lập tức cảm thấy tốt, chúng tôi trông rất mạnh mẽ [cho mùa giải tới]. Chúng tôi biết có rất nhiều điều cần phải xảy ra, nhưng ấn tượng đầu tiên về chiếc xe đạp mới là một sự nhẹ nhõm. Động cơ đang hoạt động tốt, các thiết bị điện tử và khung gầm đã có một bước tiến lớn so với năm ngoái. Đây là điều quan trọng nhất mà chúng tôi đang gặp khó khăn [vào năm 2023] và có vẻ như họ đã cải thiện ở lĩnh vực đó.”

Tay đua người Pháp Techer, 29 tuổi, cho biết: “Trước hết, tôi rất vui khi được trở lại đua xe. Tôi không biết bài hát đó, nhưng tôi học được một bài hát mới, tuyệt vời. Chiếc xe thật tuyệt vời, vì vậy tôi muốn nói lời cảm ơn Honda và TSR vì họ đã làm rất tốt. Tôi rất thích thú khi đạp xe và chúng tôi đã cải thiện rất nhiều. Chúng tôi thử nghiệm rất nhiều thứ và tôi chắc chắn rằng chúng tôi có khả năng cạnh tranh cho giải Le Mans và tất cả cho các cuộc đua. Tôi rất vui mừng được bắt đầu chức vô địch mới với chiếc xe đạp này và tôi chắc chắn rằng chúng tôi có thể tạo nên một mùa giải tốt đẹp. Mục tiêu là lấy lại vị trí số một.”

F.C.C. Giám đốc đội TSR Honda France và chủ sở hữu TSR Masakazu Fujii cho biết: “Cuộc thử nghiệm mùa đông Okama hàng năm được tổ chức trong ba ngày từ 13 đến 15 tháng 12 với sự tham gia của cả ba tay đua. Ngày cuối cùng bị cắt ngắn sớm do sương mù dày đặc, nhưng hai ngày trước đó đã diễn ra trong điều kiện tốt và với việc bổ sung nhân sự từ châu Âu, các thông số kỹ thuật cơ bản đã được quyết định cho mùa giải 2024. Từ giờ trở đi, chúng tôi sẽ tập trung chuẩn bị cho chặng đua khai mạc, 24 Heures Motos. Tháng 1 và tháng 2 này sẽ dựa trên các thông số kỹ thuật mà chúng tôi đạt được từ cuộc thử nghiệm này.”

24 Heures Motos tại Le Mans khai mạc mùa giải EWC 2024 từ ngày 18-21 tháng 4. F.C.C. TSR Honda France đã vô địch giải đấu năm nay nhưng không thể bảo vệ danh hiệu EWC mà hãng đã giành được vào năm 2022.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top