SPA réo gọi! Đội 3ART Best of Bike đặt mục tiêu cao trong EWC

  • 10/05/2023
  •  
     
     
0
(0)

Sau một năm 2022 kém may mắn, 3ART Best of Bike đã bắt đầu Giải vô địch thế giới FIM Endurance 2023 với thành tích chung cuộc nằm trong top 10 và vị trí á quân trong giải phụ Dunlop Superstock Trophy ở Le Mans vào tháng trước.

Người mới của đội Ludovic Cauchi đã tham gia cùng Matthieu Lagrive và Martin Renaudin cho 24 Heures Motos với đội do Yamaha tài trợ sẽ về đích với số điểm ở vị trí thứ hai tại FIM Endurance World Cup.

Nhưng trong khi Cauchi tham gia 24 Heures Motos đầu tiên của mình thì Lagrive lại thi đấu lần thứ 22.

Sau đó, nhà vô địch EWC bốn lần nói: “Xin chân thành cảm ơn Patrick Albert vì đã cho mượn bộ đồ của anh ấy, nếu không có nó thì chắc chắn tôi đã không tham gia cuộc đua. Mối quan tâm duy nhất là vấn đề phanh của tôi sau tám giờ 50 phút đua và cuối cùng là vị trí thứ hai tuyệt vời. Rất cám ơn những người đồng đội trẻ và tài năng của tôi cũng như tất cả gia đình xinh đẹp này, đó là đội 3ART Best of Bike đã giành được bục vinh quang thứ 10 của tôi tại sự kiện này.”

Trước 24H SPA EWC Motos từ ngày 16 đến ngày 18 tháng 6, Lagrive sẽ tham gia cuộc đua Isle of Man TT nổi tiếng từ ngày 29 tháng 5 đến ngày 10 tháng 6.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top